Hóng Yoshizawa Ryo trở thành mèo cưng của Sawajiri Erika trong Neko wa Daku Mono

Yoshizawa Ryo trở thành mèo cưng của Sawajiri Erika trong Neko wa Daku Mono

Đăng vào ngày trong Tin tức 1987

Anh đã nhuộm tóc cho phù hợp với hình ảnh chú mèo trong phim.

Neko wa Daku Mono

Thông báo ngày 26/1 cho biết nam diễn viên Yoshizawa Ryo sẽ diễn xuất bên cạnh Sawajiri Erika trong bộ phim Neko wa Daku Mono. Đây là vai chính điện ảnh đầu tiên sau 6 năm của Sawajiri kể từ bộ phim nổi tiếng Helter Skelter năm 2012.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Oyama Junko với nội dung xoay quanh mối quan hệ kì lạ của một người phụ nữ có tâm hồn cô đơn và một chú mèo mất niềm tin vào con người.

Neko wa Daku Mono

Nhận vật của Sawajiri Erika là một người phụ nữ 33 tuổi tên Oishi Saori. Mặc dù từng là thành viên của một nhóm idol nhưng Oishi Saori trở nên chán nản với mọi thứ và chuyển đến một thành phố tỉnh lẻ. Cuộc sống của Saori thay đổi khi cô gặp Yoshio - một chú mèo đực giống Russian Blue. Cảm nhận được sự chân thành của Saori, Yoshio bắt đầu tưởng tượng mình là con người và trở thành người yêu để bảo vệ cô.

Yoshizawa vào vai chú mèo Yoshio, sinh vật duy nhất được Saori mở lòng. Anh đã nhuộm tóc thành màu xám bạc tuyệt đẹp để phù hơp với màu lông của Yoshio.

Ngoài ra còn có sự tham gia của Kom I (giọng ca chính của nhóm Suiyobi no Campanella), Mineta Kazunobu (thành viên nhóm GING NANG BOYZ) và Iwamatsu Ryo.

Neko wa Daku Mono sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 23/6/2018.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."