Hóng Sawajiri Erika trở lại với màn ảnh rộng sau sáu năm

Sawajiri Erika trở lại với màn ảnh rộng sau sáu năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1763

Đây là phim điện ảnh đầu tiên Sawajiri Erika đóng chính kể từ sau bộ phim có đề tài gây nhiều tranh cãi Helter Skelter.

Neko wa Daku Mono

Sawajiri Erika sẽ đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Inudo Isshin có tựa đề Neko wa Daku Mono được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Oyama Junko. Nội dung tác phẩm xoay quanh mối quan hệ kì lạ của một người phụ nữ mang nỗi cô đơn trong tim và một chú mèo mất niềm tin vào con người.

Nhận vật của Sawajiri Erika là một người phụ nữ 33 tuổi tên Oishi Saori. Mặc dù từng là thành viên của idol group San's nhưng Oishi Saori không tiếp tục sự nghiệp ca sĩ mà trở thành thu ngân tại một siêu thị ở địa phương. Cuộc sống của Saori thay đổi cô gặp Yoshio - một chú mèo đực giống Russian Blue. Yoshio chỉ thân thiện với Saori, nó nghĩ rằng mình là con người và sẽ bảo vệ Saori với tư cách là người yêu của cô.

Sawajiri Erika sẽ thực hiện một số cảnh hát và nhảy trong phim khi Oishi Saori còn là thành viên của idol group San's. Đạo diễn Inudo Isshin chia sẻ rằng anh nghĩ đến Sawajiri Erika ngay khi có ý định thực hiện bộ phim, anh nghĩ rằng khả năng diễn xuất của cô thật tuyệt vời khi xem Helter Skelter.

Neko wa Daku Mono do Inudo Isshin đạo diễn và Takada Ryo chịu trách nhiệm kịch bản sẽ ra mắt khán giả vào ngày 23/6/2018.

Nguồn: natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."