Hóng Hé lộ thông tin về Funohan bản truyền hình

Hé lộ thông tin về Funohan bản truyền hình

Đăng vào ngày trong Tin tức 2973

Bộ phim truyền hình vẫn do Matsuzaka Tori đóng chính và lên sóng trước khi phim điện ảnh được khởi chiếu.

Phiên bản truyền hình của Funohan sẽ được phát sóng bắt đầu từ ngày 22/12/2017, trước khi phim điện ảnh ra rạp vào ngày 1/2/2018. Bộ phim truyền hình sẽ bao gồm 4 tập với sự góp mặt của dàn diễn viên trong phim điện ảnh gồm có Matsuzaka, Sawajiri Erika và Mikami Kensei cùng với một số diễn viên mới là Nagao Mariya, Nagai Masaru và Hiraoka. Mỗi tập phim sẽ được đăng tải trên dTV vào thứ Sáu hàng tuần sau ngày phát sóng đầu tiên.

Funouhan drama


Orokamonotachi (The Foolish), do GLIM SPANKY trình bày, sẽ là ca khúc chủ đề của cả 2 bản phim.

Funohan được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của Miyatsuki Arata và Kanzaki Yuya, kể về Usobuki Tadashi (Matsuzaki), một người đàn ông bí ẩn với đôi mắt đỏ rực và luôn mặc bộ vest đen cùng chiếc áo sơ mi màu đỏ rượu. Anh sở hữu một siêu năng lực là có thể giết bất kì ai bằng những cách lạ lùng như nguyền rủa hoặc tẩy não. Dù Usobuki là một sát thủ giết người theo yêu cầu của khách hàng nhưng tòa án không thể kết tội anh vì không chứng minh được tội trạng. Tada Tomoko (Sawajiri), người duy nhất không bị Usobuki điều khiển, là một sĩ quan cảnh sát xinh đẹp và chính trực, ghét những lời dối trá vòng vo. Mặc dù rất cay nghiệt trong lời nói, Tomoko lại là người có trái tim ấm áp, luôn quan tâm tới cấp dưới và kể cả những tên tội phạm. Trong nguyên tác, Tomoko là một nhân vật nam nhưng để làm nổi bật sự đối lập với một Usobuki tàn độc vô nhân tính,  đoàn làm phim đã quyết định đổi thành một nhân vật nữ. 

Sau đây là dàn diễn viên khách mời cho từng tập:
- Tập 1: Nagao Mariya, Suzunosuke và Morioka Yutaka
- Tập 2: Nagai Masaru, MEGUMI, Izawa Yuki và Tokita Sotaro 
- Tập 3 & 4: Hiraoka Yuta, Hagiwara Minori, Ito Yui, Nashimoto Kenjiro, Ito Yumi, Masuda Shuichiro, Sugawara Ken và Sato Hitomi

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."