Hóng Đôi bạn thân Katase Nana và Sawajiri Erika bên nhau mừng năm mới

Đôi bạn thân Katase Nana và Sawajiri Erika bên nhau mừng năm mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1339

Cả hai đã thân thiết suốt 15 năm nay và vừa trải qua dịp nghỉ lễ cuối năm đầy hứng khởi.

Katase Nana, Sawajiri Erika
(c) Ken-On, Avex Group

Trong một sự kiện họp báo gần đây, nữ diễn viên Katase Nana đã kể về chuyện ăn mừng năm mới của mình. Không chỉ có vậy, cô còn bật mí về một cuộc hẹn hò đôi đầy thú vị.

Hồi tháng 11/2018, Nana đã bị bắt gặp ở Omotesando, một đại lộ có nhiều cây xanh ở Shibuya và Minato. Nơi đây nổi tiếng với những kiến trúc được xếp vào hàng đẹp nhất thế giới, và là nơi tọa lạc của vô số cửa hàng sang trọng, hiện đại bậc nhất của Nhật Bản, ví dụ như Dior và Louis Vuitton

Nana đã trải qua một ngày ở Omotesando cùng với Sawajiri Erika, và tháp tùng hai nữ diễn viên xinh đẹp chính là hai bạn trai tin đồn của họ. Được biết bạn trai của Nana là một chủ tịch công ty IT, cả hai đã quen nhau được một thời gian. Còn bạn trai của Erika được cho là một nhà thiết kế thời trang.

Katase Nana, Sawajiri Erika

Nana và Erika là bạn thân thiết đã được 15 năm nay. Họ có nhiều sở thích giống nhau, và suốt thời gian qua đã cùng bên nhau trong rất nhiều hoạt động như cắm trại, tham dự các liên hoan âm nhạc, du lịch.

Erika ở lại chỗ Nana khoảng 3 ngày, và không chỉ tha hồ thư giãn, đôi bạn còn nấu nhiều món ngon lành để thưởng thức! Họ đã ăn Osechi (bữa ăn cổ truyền mừng năm mới của người Nhật, thường gồm các món đặt trong một cái hộp đặc biệt được gọi là jubako) và nấu mì.

Khi được hỏi về mục tiêu năm mới, Nana tuyên bố cô muốn làm được những việc mang đến niềm hứng khởi cho mọi người, muốn mở mang kinh nghiệm trong các công việc như phát thanh viên, dẫn chương trình. Được đảm nhận vai trò chủ trì cho Kohaku hoặc một chương trình tầm cỡ quốc gia là mục tiêu mà Nana nhất định rất mong muốn đạt được.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."