Hóng Vượt mọi rào cản, tình bạn giữa Kang Hyewon và Sato Minami trở thành điểm sáng trong Produce 48 khốc liệt

Vượt mọi rào cản, tình bạn giữa Kang Hyewon và Sato Minami trở thành điểm sáng trong Produce 48 khốc liệt

Đăng vào ngày trong Tin tức 7319

Tình bạn của Kang Hyewon (8D Creative) và Sato Minami (AKB48) được các thực tập sinh khác ví như tình mẹ con vậy.

minamihyewon
(c) Mnet

Khi nhắc đến những kỷ niệm đáng nhớ của Produce 48, không thể bỏ qua câu chuyện về tình bạn khăng khít giữa Kang Hyewon (8D Creative) và Sato Minami (AKB48).

Tinh bạn của họ được quan tâm đến mức có rất nhiều video về hai người trên YouTube:

Cả Hyewon và Minami đều thuộc đội F. Trong đó, Sato Minami là thực tập sinh của AKB48, gia nhập vào 08/12/2016. Cô là một fan cuồng của anime (đặc biệt là Love Live!), rất thích hát và nhảy. Dù chưa nằm trong Team A, K hay B, nhưng Minami chắc chắn là idol nên nhận được sự quan tâm của khán giả.

Trong tập 3, hai người thuộc đội có xếp hạng thấp nhất, đều là những thực tập sinh không ai muốn nhận vào đội của họ. Khi họ được một đội mạnh lựa chọn thi đấu với ca khúc Boombayah (BLACKPINK), Kang Hyewon đã bật khóc. Thực tế, kể cả khi biểu diễn cho các huấn luyện viên… màn trình diễn của họ cũng không ổn lắm.

Nhưng khi đứng cùng nhau trên sân khấu chính, đấy không phải màn trình diễn ngoạn mục về cả giọng hát hay những bước nhảy, nhưng những cô gái đã trình diễn hết mình như thể đây là cơ hội cuối cùng của họ. Sự quyết tâm và những tiến bộ của Hyewon và Minami đã giúp họ giành chiến thắng với số bình chọn của khán giả.

Kang Hyewon là thực tập sinh của 8D Creative được 9 tháng trước khi tham gia Produce 48. Cô có thể chơi piano và cũng yêu thích anime.

Trong tập 8, không may là Sato Minami đã bị loại (điều cô ấy đã biết trước), và chính sự chia xa đã làm nổi bật tình bạn giữa hai người. Những tưởng cũng sẽ bị loại, Kang Hyewon đã lội ngược dòng khi bất ngờ xếp hạng #3 trong top 30.

Thậm chí các thực tập sinh khác còn nghĩ tình bạn của họ giống như tình mẹ con vậy, Kang Hyewon giống như mẹ của Minami.

Ở trên sân khấu hay người đời thường, hai người vẫn luôn ủng hộ và dõi theo người bạn thân của mình.

Có thể nói, tình bạn của hai người đã vượt qua những rào cản ngôn ngữ và khoảng cách văn hóa để nở rộ trong một chương trình sống còn đầy khắc nghiệt như Produce 48. Dù không thể giao tiếp trôi chảy, nhưng hai thực tập sinh, một là người Hàn Quốc, một đến từ Nhật Bản, đã chứng tỏ họ không chỉ trưởng thành như những nghệ sỹ thực thụ mà còn là những người bạn rất tốt của nhau.

Nguồn: Neo- Tokyo 2099
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."