Hóng Nakanishi Chiyori và Yamada Noe gửi tâm thư đến người hâm mộ khi phải rời Produce 48

Nakanishi Chiyori và Yamada Noe gửi tâm thư đến người hâm mộ khi phải rời Produce 48

Đăng vào ngày trong Tin tức 2483

Dù không được vào vòng trong nhưng cả hai cô gái đều đã cố gắng hết sức mình.

Nakanishi Chiyori và Yamada Noe
(c) sukiyaki_daisuki512 & noe.1007

Nakanishi Chiyori là một trong số các thực tập sinh AKB48 tham gia Produce 48 mà có thể trở nên thân thiết với các thực tập sinh Hàn Quốc nhờ vào tính tình hài hước để kéo gần mối quan hệ với mọi người và giúp mọi người phấn chấn hơn.

Thông qua chương trình, cô cũng có tiến bộ rất lớn trong vũ đạo và thanh nhạc, nhưng không may, vì tính chất quá gay gắt của cuộc thi, Nakanishi không thể vượt qua top 30.

Nakanishi Chiyori
(c) sukiyaki_daisuki512

Nakanishi đã nhắn nhủ trên Instagram với những người ủng hộ mình ở Hàn Quốc và những fan hâm mộ tại quê nhà:

"Gửi tới những người đã tin tưởng và bình chọn cho tôi, cảm ơn mọi người rất nhiều.

Tôi rất biết ơn vì được tham gia chương trình và gặp gỡ mọi người. Tôi không tự tin vào bản thân mình cho nên khá lo lắng nhưng nhờ những lời động viên của mọi người, tôi đã trở nên tốt hơn.

Tôi không biết mình còn bao nhiêu cơ hội để ra nước ngoài nhưng tôi sẽ chăm chỉ luyện tập từ những điều học được ở Hàn Quốc.

Lời cuối, tôi đang rất nỗ lực nên mong những người đang ủng hộ tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ tôi.  Cảm ơn mọi người vì đã bầu chọn cho tôi cho đến bây giờ. Tôi yêu tất cả các bạn."

Yamada Noe nhóm NGT48 không vào được vòng tiếp theo của Produce 48, nữ idol với giọng khàn (husky voice) đã đăng một tấm hình khoe tóc ngắn của mình cùng những lời tâm tình với fan hâm mộ.

Yamada Noe
(c) noe.1007

Yamada viết bằng cả tiếng Nhật và tiếng Anh:

"Gửi tới những người đã ủng hộ cho tôi, thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều. Dù đã có nhiều người ủng hộ tôi nhưng tôi lại không đem tới kết quả tốt.

Tôi thành thật xin lỗi. Tôi đã không thể hiện tốt khi xuất hiện trên truyền hình, nhưng tôi rất biết ơn mọi người. Tôi cần phải xuất sắc về cả vũ đạo lẫn thanh nhạc để debut thành thần tượng, nhưng tôi đã không làm được. Nên tôi nghĩ rằng mình cần phải thay đổi.

Tôi thử thách với vị trí rap lần đầu tiên. Tôi đã luyện tập không ngơi nghỉ suốt 2 ngày trời nhưng tôi vẫn không thể hiện tốt, rất nhiều chỗ bị phê bình. Tôi đã rất vui khi muốn biểu diễn cho mọi người xem. Tôi đã rất vui và không hề thấy mệt mỏi khi luyện tập vì người hâm mộ.

Đây là một kỉ niệm đáng nhớ trong đời. Tôi xin lỗi vì không thể thể hiện được hết khả năng của mình. Tôi đã bị loại và tôi biết mọi người sẽ rất buồn. Tôi xin lỗi.

Và với những người đã phê bình tôi, tôi biết họ chỉ muốn tôi làm tốt hơn. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Tôi đã rất hạnh phúc.

Tôi xin lỗi vì không hoàn hảo. Tôi thực sự cảm ơn mọi người. Tôi yêu các bạn.

Tôi bị loại rồi, nên tôi vừa đi cắt tóc ngắn. Tôi muốn các bạn nhìn thấy một con người mới của tôi."

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."