Hóng Tsumabuki Satoshi và Mitsushima Hikari kể về tình bạn thân thiết trong buổi chiếu ra mắt Gukoroku

Tsumabuki Satoshi và Mitsushima Hikari kể về tình bạn thân thiết trong buổi chiếu ra mắt Gukoroku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1643

Gukoroku do Warner Bros hợp tác sản xuất với Kitano Office. Bộ phim chính là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Ishikawa Kei.

gukoroku screening event

Buổi chiếu ra mắt phim điện ảnh Gukoroku đã được tổ chức tại Shinjuku Picadilly vào ngày 22/1 với sự tham dự của đạo diễn Ishikawa Kei cùng đông đảo các diễn viên Tsumabuki Satoshi, Mitsushima Hikari, Koide Keisuke, Usuda Asami, Matsumoto Wakana, Nakamura Tomoya, Mashima Hidekazu, Hamada Mari và Hirata Mitsuru.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nukui Tokuro, với Tsumabuki thủ vai chính Tanaka cố gắng tìm ra chân tướng đằng sau vụ thảm sát của một gia đình và phát hiện ra sự thật hãi hùng về những người liên quan đến vụ việc.

Gukoroku

Trước đây Tsumabuki và Mitsushima đã từng đóng chung vài lần nên có thể hiểu rõ về phong cách diễn của nhau, đến mức Tsumabuki kể rằng anh không cần phải trò chuyện nhiều với cô về việc mình sẽ diễn vai này như thế nào. Còn Mitsushima, thủ vai em gái Mitsuko của Tanaka, người bị bắt về tội bỏ bê trẻ em, thì tiết lộ rằng cô cảm thấy bất an vì ban đầu đã không được cho biết về thể loại phim mà đạo diễn đang thực hiện, thế nên cô không biết phải vào vai như thế nào. Nhưng rồi những nỗi lo sợ của cô đã được dẹp yên khi cô gửi mail cho Tsumabuki và anh đáp lại bằng một tin nhắn đảm bảo rằng đây sẽ là một bộ phim thú vị vào phút chót. Và anh thậm chí còn nói "Yêu em" với cô, theo kiểu thân mật của anh trai. Khi nhìn thấy tin nhắn, Mitsushima cũng đáp lại bằng tin nhắn "Yêu anh", và điều này cho thấy ngoài đời cả hai thân thiết với nhau như thế nào. Cô cũng tiết lộ trước đây từng bị Tsumabuki khiển trách một lần khi xuất hiện tại sự kiện gặp gỡ fan của một bộ phim điện ảnh với dáng vẻ cau có, khiến anh phải nhắc rằng cô nên cư xử người lớn hơn trong những sự kiện như vậy.

Gukoroku sẽ được khởi chiếu tại các rạp từ ngày 18/2 sắp tới.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."