Hóng Mitsushima Hikari quyến rũ trên thảm đỏ Liên hoan Phim Venice

Mitsushima Hikari quyến rũ trên thảm đỏ Liên hoan Phim Venice

Đăng vào ngày trong Tin tức 1684

Mitsushima Hikaru vừa tham dự Liên hoan Phim Venice lần thứ 73 để quảng bá phim điện ảnh mới của cô, Gukoroku.

Nữ diễn viên 30 tuổi xuất hiện trong hai bộ đầm đầy quyến rũ, tuy hơi có chút rườm rà quá mức. Chúng ta cùng xem những hình ảnh và video dưới đây nhé!

Mitsushima Hikari

Trong buổi chiếu ra mắt Gukoroku, Mitsushima mặc bộ đầm dài xuyên thấu màu xanh bạc hà được tô điểm bằng kim sa lấp lánh của GUCCI kết hợp với dải ruy băng bóng thắt ngang eo. Hình con báo đen trước ngực rất hợp với biểu tượng sư tử của Venice, tuy nhiên số 25 phía sau lưng đã làm giảm bớt sự trịnh trọng của chiếc đầm. Đôi giày đế xuồng màu be với đế sậm màu giúp hoàn thiện tổng thể trang phục của Mitsushima trong buổi chiếu đầu tiên này.

Mitsushima Hikari

Trong sự kiện chụp ảnh và họp báo, Mitsushima xuất hiện với dáng vẻ điệu đà hơn trong bộ đầm họa tiết hoa màu hồng và vàng ánh kim của Prada. Để giảm bớt độ nổi bật, nhà thiết kế đã nghịch ngợm sử dụng những mẫu hình và thêm vào những mảng như tranh vẽ ở một bên và phía sau của phần váy, tạo nét đậm chất nghệ thuật cho bộ đầm.

Mitsushima Hikari

Sau đây là đoạn tư liệu về buổi chiếu trong liên hoan phim, và teaser của bộ phim Gukoroku sẽ được ra mắt khán giả Nhật Bản vào tháng 2/2017:

Ngoài ra còn có thêm một số hình ảnh tại cinematoday.jpgettyimages.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."