Hóng Mitsushima Hikari ly dị chồng, hiện đang hẹn hò với Nagayama Kento

Mitsushima Hikari ly dị chồng, hiện đang hẹn hò với Nagayama Kento

Đăng vào ngày trong Tin tức 3596

Theo tin ngày 16 tháng 5 rằng Mitsushima Hikari và chồng cô - đạo diễn Ishii Yuya đã đệ đơn ly hôn vào đầu năm nay.

Hai người gặp nhau khi Mitsushima là nữ chính trong bộ phim 2010 "Kawa no soko kara konnichiwa" và đã kết hôn vào tháng 11 cùng năm. Theo công ty của Mitsushima, họ được thông báo tin tức sau khi việc ly hôn đã hoàn tất.

Đồng thời, thông tin Mitsushima đang hẹn hò với nam diễn viên Nagayama Kento - em trai của Eita, được công bố vào cùng ngày. Có người nói rằng họ là bạn của nhau, nhưng chỉ bắt đầu hẹn hò gần đây. Đối với tin tức trên, công ty của Nagayama nói rằng họ biết về mối quan hệ của anh cách đây không lâu và mong tất cả mọi người có cái nhìn thiện cảm với họ từ bây giờ.

Mitsushima lần đầu có bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của cô thông qua bộ phim năm 2009 "Ai no Mukidashi" và tham gia trong nhiều bộ phim như "Woman" của đài NTV mang đến cho cô hàng loạt giải thưởng của nữ diễn viên chính. Cô là nữ diễn viên chính trong bộ phim truyền hình hai mùa liên tiếp như là phim mùa hè năm 2014 của  FujiTV  "Wakamonotachi 2014" và phim mùa thu năm 2014 của TBS "Gomen ne Seishun". Mặt khác, Nagayama nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim năm 2010 thông qua "Soft Boy" và giành giải thưởng "Người mới xuất sắc" trong lễ trao giải Hàn lâm Nihon. Anh đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh khác nhau và hiện đang tham gia phim truyền hình TBS "Juuhan Shuttai!".

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."