Hóng Thái Y Lâm tự tay làm bánh tặng Amuro Namie trong concert cuối cùng tại Đài Bắc

Thái Y Lâm tự tay làm bánh tặng Amuro Namie trong concert cuối cùng tại Đài Bắc

Đăng vào ngày trong Tin tức 2029

Hai diva của Đài Loan và Nhật Bản đã có tình bạn thân thiết trong nhiều năm qua.

Jolin Tsai, Amuro Namie

Diva nhạc pop của Đài Loan Thái Y Lâm đã tới xem buổi biểu diễn cuối cùng tại Đài Bắc của Amuro Namie.

Hai buổi diễn ở Đài Bắc của Amuro đã thu hút một lượng lớn khán giả với trên 22,000 người tham gia. Nữ ca sĩ đã thể hiện rất nhiều ca khúc hit đã làm nên tên tuổi của mình như Mint, CAN YOU CELEBRATE?Hero.

Như một món quà và minh chứng cho tình bạn thân thiết của hai người, Thái Y Lâm đã tự tay làm nên chiếc bánh phủ kẹo mềm dựa trên chính hình ảnh thật của Amuro!

Bản thân chiếc bánh dựa trên hình ảnh quảng bá cho album PLAY phát hành năm 2007 của Amuro nên nó thể hiện Amuro trong hình tượng “nữ cảnh sát quyến rũ”. Trung thành với phiên bản gốc, chiếc bánh này được chăm chút từng chi tiết, bao gồm cả chiếc roi da rất ấn tượng.

Do thời gian gấp rút, Thái Y Lâm đã rất áp lực và dồn nhiều công sức vào thành quả của mình. Trong khi chuẩn bị chiếc bánh, cô thường tự nhủ, “Mình không hoàn thành nó mất, mình không thể làm tốt, muốn chết quá!!”.

cake

cake

May mắn là cô đã kịp hoàn thành để trình thành phẩm của mình với Amuro. Amuro đã rất vui mừng và cười không ngớt khi nhận được chiếc bánh.

Không chỉ là ngôi sao hàng đầu của làng nhạc Đài Loan, Thái Y Lâm còn là một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Năm 2016, cô đã tham dự cuộc thi “Cake International” tổ chức tại Anh Quốc, và ẵm ngay chiếc huy chương vàng cho chiếc bánh phủ kẹo mềm về nữ diễn viên huyền thoại Marilyn Monroe.

tsai

Thái Y Lâm chia sẻ rằng cho rất vui khi thấy concert tại Đài Bắc của Amuro đã diễn ra rất thành công, và cũng trân quý tình bạn “không ngờ” giữa hai người.

Tôi rất thích bị nụ cười của cô ấy 'tấn công'. Tôi mong rằng cô ấy sẽ luôn giữ nụ cười rạng rỡ này và cuộc sống của cô ấy từ nay về sau sẽ mãi mãi tươi đẹp. Tôi yêu cô ấy.”

Tình bạn giữa hai người lần đầu được tiết lộ vào đầu những năm 2010 khi những bức hình tiệc tùng của họ bị rò rỉ. Trong nhiều năm sau đó, có nhiều suy đoán rằng liệu có phải hai người họ hợp tác hay không. Người hâm mộ cuối cùng cũng toại nguyện khi Thái Y Lâm và Amuro đã cùng kết hợp trong ca khúc I’m Not Yours, nằm trong album Play phát hành năm 2014 của Thái Y Lâm.

Amuro hiện đang chuẩn bị cho những buổi diễn cuối cùng của namie amuro Final Tour 2018 ~Finally~. Vào ngày 02-03/06, cô sẽ tổ chức hai concert liên tiếp tại Tokyo Dome.

Sau đây là MV của I’m Not Yours!

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."