Hóng Nhà xuất bản danh tiếng Shogakukan lên tiếng xin lỗi vì tin bịa đặt về Amuro Namie

Nhà xuất bản danh tiếng Shogakukan lên tiếng xin lỗi vì tin bịa đặt về Amuro Namie

Đăng vào ngày trong Tin tức 933

Một tạp chí lá cải tung tin Amuro Namie bị tẩy não bởi một giáo phái, ngoại tình và còn đến sống cùng gia đình tình nhân.

namie

Mới đây, báo lá cải Josei Seven đã phải chính thức xin lỗi vì dựng chuyện về nữ ca sĩ hàng đầu Nhật Bản Amuro Namie.

Câu chuyện được đề cập xảy ra vào năm 2014 khi Amuro quyết định rời công ty quản lý đã gắn bó lâu dài là Vision Factory. Thông tin này được đăng trên tạp chí lá cải Josei Seven với rất nhiều lời cáo buộc.

Đầu tiên, họ tuyên bố rằng có nhiều khả năng cô đang ngoại tình với nhà sản xuất âm nhạc giàu có, tạm gọi là Mr. Nishihara. Bài báo cũng đưa tin rằng Amuro đã chuyển tới căn hộ nơi Nishihara sống cùng vợ và hai đứa con vào năm 2011. Đây không chỉ là một tình huống kỳ quặc, mà mối quan hệ của hai người còn được miêu tả là trên mức “đồng nghiệp”.

Josei Seven tiếp tục đưa tin rằng Nishihara chính là người đứng đằng sau chi phối Amuro khiến cô rời công ty Vision Factory, và độc lập hơn trong việc tạo dựng một công ty riêng. Và đó chính là stella88.

Họ thậm chí còn đi xa hơn nữa khi cáo buộc Nishihara là giáo chủ của một “tổ chức tôn giáo” cuồng tín nào đó, hay còn gọi là giáo phái. Họ lo sợ rằng Amuro đã hoàn toàn bị Nishihara tẩy não, và khi Amuro trở nên độc lập, việc điều khiển cô càng trở nên dễ dàng hơn. Câu chuyện này nhanh chóng thu hút sự chú ý và đồng loạt được các báo lá cải khác đưa tin, trở thành chủ đề hot nhất năm.

Và tất nhiên, tất cả những chuyện này đều là hư cấu. Biên tập của Josei Seven đã phải đưa ra lời xin lỗi chính thức và xin rút lại những tin đã đưa. Nhà xuất bản của họ là Shogakukan cũng đã đăng tải lời xin lỗi.

Shogakukan, cùng với nhà xuất bản Shueisha, trực thuộc Hitotsubashi Group, tập đoàn xuất bản lớn nhất ở Nhật. Shogakukan cũng nằm trong top 25 nhà xuất bản lớn nhất thế giới.

Đúng là quyền lực của siêu sao Amuro!

Nguồn:Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."