Hóng Amuro Namie trở thành đại sứ chiến dịch cho nhãn hiệu thời trang H&M

Amuro Namie trở thành đại sứ chiến dịch cho nhãn hiệu thời trang H&M

Đăng vào ngày trong Tin tức 775

Single debut năm 1995 của cô cũng được chọn làm ca khúc chủ đề trong bộ phim do Nanao đóng chính.

namie

Body Feels EXIT là single solo debut của Amuro được phát hành vào ngày 25/10/1995. Bản thu âm lại của ca khúc này trong album tuyển chọn đặc biệt Finally sẽ được sử dụng làm ca khúc chủ đề cho phim truyền hình mới của NTV Miss Devil Jinji no Akuma・Tsubaki Mako.

"Tôi rất vinh dự khi Body Feels EXIT, một ca khúc tôi rất trân trọng, đã được chọn làm ca khúc chủ đề. Tôi rất vui khi được ủng hộ cho một bộ phim truyền hình có nữ chính độc đáo và táo bạo như vậy,” Amuro chia sẻ.

Miss Devil có nội dung xoay quanh nhân vật Tsubaki Mako (Nanao), cố vấn nhân sự cho một công ty. Cô đã giải quyết rất nhiều vấn đề như quấy rối tình dục bằng các phương thức tàn bạo như ác quỷ. Phim sẽ bắt đầu được phát sóng từ ngày 14/04.

namie

Ngoài ra, Amuro Namie cũng sẽ hợp tác cùng H&M cho ra dòng sản phẩm mới mang tên Namie Amuro x H&M. Dòng sản phẩm mới này bao gồm những trang phục mùa hè với những thiết kế nữ tính, tinh xảo và mới mẻ lấy ý tưởng từ bầu trời xanh.

Amuro sẽ đảm nhận vai trò Đại sứ chiến dịch cho dự án này. Những bức hình của bộ sưu tập mới đã được phát hành còn catalog cũng đang chuẩn bị ra mắt.

Dòng sản phẩm mới này sẽ được bày bán tại các cửa hiệu và shop online tại Nhật Bản từ 25/04 và trên toàn Châu Á.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."