Hóng Cô nàng ngổ ngáo Mizuhara Kiko ra nhãn hiệu thời trang riêng

Cô nàng ngổ ngáo Mizuhara Kiko ra nhãn hiệu thời trang riêng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1092

Và dĩ nhiên các sản phẩm cũng mang đậm chất cá tính của cô.

Mizuhara Kiko

Đúng dịp sinh nhật 27 tuổi vào ngày 15/10, nữ diễn viên, người mẫu Mizuhara Kiko đã thông báo lập nhãn hiệu thời trang riêng mang tên OK.

Kiko thông báo trên Instagram chính thức rằng web shop thời trang OK đã được mở vào đúng ngày sinh nhật của mình. Kiko cũng cho biết các sản phẩm hiện có đầu tiên là áo hoodie, áo thun, nón lưỡi trai. Cô dự định sẽ mở rộng ra nhiều mặt hàng khác, chứ không chỉ là quần áo, trong tương lai.

Mizuhara KikoMizuhara Kiko

Các mẫu áo hoodie và áo thun gồm 2 mẫu có dòng chữ Shake the earth hoặc Only sweet things, tất cả đều do Kiko và em gái thiết kế. Trên ngực áo có dòng chữ Mizuhara Kiko được bao quanh bằng hình trái tim. Logo áo nằm phía sau, ngoài ra còn có hình chụp hoặc hình vẽ minh họa Kiko trên mẫu Only sweet things và hình em gái Kiko trên mẫu Shake the earth. Các ảnh chụp do nhiếp ảnh gia Mogi Monika thực hiện.

Kiko cũng đăng hình chính cô và em gái mặc các mẫu áo của OK trên Instagram. Ngay lập tức các fan đã bình luận rằng các mẫu áo thật dễ thương và mong muốn được mặc ngay lập tức.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."