Hóng EXILE AKIRA là người châu Á đầu tiên trở thành gương mặt đại diện cho Ralph Lauren

EXILE AKIRA là người châu Á đầu tiên trở thành gương mặt đại diện cho Ralph Lauren

Đăng vào ngày trong Tin tức 2147

Hình ảnh của anh sẽ được phủ sóng ở nhiều nơi trên thế giới.

EXILE AKIRA

Thành viên AKIRA của nhóm EXILEEXILE THE SECOND đã được chọn làm người mẫu hình ảnh quảng cáo trong bộ sưu tập mùa xuân 2018 của Ralph Lauren Purple Label. Đây là lần đầu tiên thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới chọn một người châu Á làm nhân vật đại hiện hình ảnh.

Trong hình ảnh vừa công bố, được chụp tại Los Angeles, Mỹ, AKIRA lịch lãm trong bộ Âu phục kẻ sọc, thể hiện sự mạnh mẽ, cuốn hút của phái mạnh bằng một dáng vẻ đầy tinh tế. Những hình ảnh quảng cáo của anh cho Ralph Lauren sẽ được đăng trên các tạp chí, phương tiện kỹ thuật số và truyền thông từ ngày 24/2.

EXILE AKIRA

EXILE AKIRA

Ngoài ra, kể từ tháng 4 những hình ảnh của AKIRA cũng sẽ xuất hiện ở nhiều nơi khắp châu Á, chủ yếu trong các cửa hàng của Ralph Lauren ở Trung Quốc, Hồng Kông và Macau. Thêm vào đó, hình ảnh cũng được đưa lên tháp quảng cáo cả ở Nhật Bản và nước ngoài.

AKIRA nổi tiếng là người am tường thương hiệu Ralph Lauren, và anh là người châu Á đầu tiên trở thành Đại sứ Ralph Lauren vào năm 2017. Kể từ đó anh đã có cơ hội tiếp cận với phong cách và quan điểm thẩm mỹ của Ralph Lauren ở nhiều nơi trên thế giới. Ngoài ra, với tư cách là một biểu tượng thời trang của nhãn hàng, anh đã nhiều lần tham gia các sự kiện ra mắt bộ sưu tập trên toàn thế giới, các buổi trình diễn thời trang, xuất hiện trong các tạp chí thời trang cao cấp...

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."