Hóng Khán giả lại lỡ dịp gặp Hasegawa Hiroki trong Kirin ga Kuru vào ngày 5 tháng 1 tới

Khán giả lại lỡ dịp gặp Hasegawa Hiroki trong Kirin ga Kuru vào ngày 5 tháng 1 tới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1259

Vừa qua ngày 26 tháng 11, đài NHK đã thông báo lùi ngày phát sóng cho tập đầu tiên của bộ phim truyền hình Taiga 2020 Kirin ga Kuru, ngày phát dự kiến sẽ là ngày 19 tháng 1 năm 2020 thay vì ngày 5 tháng 1 năm 2020 như lịch ban đầu.

Người hâm mộ của bộ phim nói chung, và nam diễn viên Hasegawa Hiroki nói riêng phải chờ đợi thêm nửa tháng nữa! Thêm vào đó, tổng số tập phát sóng và ngày phát sóng cuối cùng vẫn chưa được ấn định. 

Lý do cho việc lùi lịch trên bởi nhà sản xuất phải quay lại những cảnh có sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Sawajiri Erika, người vừa bị bắt vào ngày 16 tháng 11 bởi sử dụng ma túy. NHK đã quyết định thay thế Sawajiri Erika bằng Kawaguchi Haruna - một nữ diễn viên trẻ đang lên của làng phim Nhật. Trước đó, Sawajiri đã tham gia với vai trò Kicho (Nohime), vợ của lãnh chúa Nobunaga Oda trong series. 

Bộ phim sẽ là bộ phim truyền hình NHK taiga thứ 59, bộ phim đầu tiên được quay hoàn toàn ở độ phân giải 4K. Bộ phim có sự góp mặt của rất nhiều diễn viên tên tuổi như Hasegawa Hiroki, Kiruma Fumino, Sometani Shota, Motoki Masahiro. 

Kirin ga Kuru 2020 sẽ được phát sóng ngày 19 tháng 1 năm 2020 (chủ nhật) trên NHK General, BS Premium và BS4K.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."