Hóng Takahashi Issey và Kawaguchi Haruna đóng phim tình cảm Kugatsu no Koi to Deau Made

Takahashi Issey và Kawaguchi Haruna đóng phim tình cảm Kugatsu no Koi to Deau Made

Đăng vào ngày trong Tin tức 1506

Tiểu thuyết nguyên tác đã được Shinchosha xuất bản vào năm 2007.

Kugatsu no Koi to Deau Made

Thông báo ngày 20/03 cho biết Takahashi Issey và Kawaguchi Haruna sẽ cùng đóng chính trong phim điện ảnh Kugatsu no Koi to Deau Made do Yamamoto Toru đạo diễn. Phim được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của tác giả Matsuo Yumi.

Kawaguchi thủ vai Kitamura Shiori, cô gái nhân viên công sở vừa chuyển đến một khu chung cư mới. Hàng xóm của cô là Hirano Susumu (Takahashi), đang nuôi mộng trở thành tiểu thuyết gia. Một ngày nọ, Shiori bỗng nghe được tiếng nói bên trong bức tường nhà cô, cho biết mình là người của một năm sau. Tuy nhiên sau đó cô không nghe lại được tiếng nói ấy nữa. Để tìm ra chân tướng vụ bí ẩn, Shiori theo dõi Susumu và dần nảy sinh tình cảm với anh.

Takahashi cho biết vì đã 37 tuổi nên anh nghĩ rằng mình sẽ ít nhận đóng những bộ phim tình cảm như thế này, nhưng câu chuyện và nhân vật cuốn hút của Kugatsu no Koi to Deau Made đã khiến anh quyết định không thể bỏ qua.

Còn Kawaguchi chia sẻ rằng cô luôn muốn được đóng cùng Takahashi, do đó cô rất vui khi được tham gia trong bộ phim này. Đây là một bộ phim lãng mạn có yếu tố kỳ ảo, như đi xuyên thời gian, và cô muốn mang đến một tác phẩm mà khán giả mọi lứa tuổi đều có thể thưởng thức.

Kugatsu no Koi to Deau Made do hãng Warner Bros. phát hành và sẽ công chiếu vào năm tới.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."