Hóng Nagasawa Masami và Takahashi Issey thủ vai tình nhân trong Uso wo Aisuru Onna

Nagasawa Masami và Takahashi Issey thủ vai tình nhân trong Uso wo Aisuru Onna

Đăng vào ngày trong Tin tức 3016

2 ngôi sao hàng đầu Nagasawa Masami và Takahashi Issey sẽ hội ngộ trong bộ phim điện ảnh Uso wo Aisuru Onna.

Theo thông báo, Uso wo Aisuru Onna sẽ được công chiếu vào năm sau và là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nakae Kazuhito, vốn nổi tiếng với các tác phẩm trong lĩnh vực quảng cáo.

Kịch bản là sự pha trộn giữa một câu chuyện tình và sự bí ẩn kịch tính. Nagasawa Masami thủ vai Kawahara Yukari, một phụ nữ công sở bận rộn đang sống cùng người yêu là Koide Kippei (Takahashi Issey đóng), thực tập sinh ngành y. Họ đã sống chung suốt 5 năm và chuẩn bị làm đám cưới. Một ngày nọ, Kippei đột ngột bị ngất do xuất huyết não và rơi vào hôn mê. Cảnh sát tìm đến nhà Yukari, và cô phát hiện tất cả những gì mình biết về Kippei đều chỉ là dối trá. Chứng minh thư Nhật Bản, danh tính, và cả nghề nghiệp của anh đều là giả. Yukari quyết định tìm đến quê của Kippei ở gần vùng biển nội địa Seto với hy vọng tìm ra câu trả lời. Đi cùng cô là thám tử tư Kaibara Takumi (Yoshida Kotaro đóng).

Nhà sản xuất của Uso wo Aisuru Onna giải thích rằng họ muốn lột tả sự mạnh mẽ của một người phụ nữ có sự nghiệp thành công. Mới phút trước cô ấy còn mang đôi giày Louboutin trong văn phòng, nhưng ngay sau đó cô đã xỏ chân vào đôi giày thể thao để cố gắng tìm được lời giải về bí ẩn xung quanh thân phận của người yêu mình.

Masami và Issey đã cộng tác với nhau từ rất lâu. Năm 2004 họ cùng tham gia bộ phim Sekai no Chuushin de, Ai wo Sakebu. Ngoài ra cả hai còn thủ vai một đôi vợ chồng trong chiến dịch quảng cáo của dTV, nhưng người vợ sống ở ngoài không gian và người chồng thì ở tại Tokyo. Sự kết hợp mới mẻ của Masami và Issey trong bộ phim mới này chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý.

nagasawa masami

nagasawa masami

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."