Hóng Kawaguchi Haruna và Hayashi Kento tham gia phim điện ảnh mới

Kawaguchi Haruna và Hayashi Kento tham gia phim điện ảnh mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2630

Kawaguchi Haruna và Hayashi Kento sẽ xuất hiện trong phim điện ảnh mới "Nigakute Amai", ra rạp từ ngày 10 tháng 9.

Kawaguchi Haruna

Phim điện ảnh "Nigakute Amai" dựa trên truyện tranh trực tuyến cùng tên của Kobayashi Yumio, đăng từ năm 2009 và kết thúc vào tháng 5 năm nay, bao gồm Kawaguchi trong vai nữ chính Eda Maki là một người phụ nữ xinh đẹp và có khả năng làm việc nhưng lại có một lối sống bất thường. Để giả vờ trước mặt đàn em của mình tại nơi làm việc, cô nói rằng mình có một người bạn trai tuyệt vời mặc dù cô chỉ có một mình. Một ngày, cô gặp giáo viên nghệ thuật đẹp trai Katayama Nagisa và bị anh thu hút. Trong khi tìm kiếm một người bạn trai mới và một người nào đó để sống cùng, cuối cùng cô đến sống tại căn hộ của Nagisa, nhưng thất vọng khi phát hiện ra thực sự anh là người đồng tính và không có hứng thú với cô.

Kawaguchi nhận xét rằng bối cảnh câu chuyện rất bất thường, nhưng để có thể ăn thức ăn ngon và có một ai đó lắng nghe bạn càu nhàu hàng ngày về công việc là một cái gì đó rất hấp dẫn với những người ghét phải ở một mình hoặc là sợ cô đơn. Trong phim, Maki không biết nấu ăn và ghét rau nhưng khi sống với Nagisa là người ăn chay, cô bắt đầu khám phá sức mạnh của thực phẩm tốt trong việc chữa lành cảm xúc của mình nên các món ăn đặc trưng trong phim cũng là một cái gì đó đáng để mong chờ.

Kawaguchi tiết lộ rằng những cảnh nấu ăn đều do chính Hayashi thực hiện. Hayashi luyện tập rất nhiều trước khi quay phim và tất cả các cận cảnh đều do chính tay anh thực hiện, nhưng lên phim không chừng khán giả nghĩ là dựng cảnh thôi. Đặc biệt là khi nhìn thấy băng dính trên ngón tay của anh khi bị thương trong quá trình quay phim, Kawaguchi đã rất ấn tượng với nỗ lực mà anh đưa vào bộ phim và anh diễn xuất nghiêm túc như thế nào, cô đã học được rất nhiều từ anh.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."