Hóng Isshukan Friends nhá hàng teaser - Kento trở thành hoàng tử nụ cười

Isshukan Friends nhá hàng teaser - Kento trở thành hoàng tử nụ cười

Đăng vào ngày trong Tin tức 1621

Những ngày cuối tháng 7, fan có dịp lên cơn sốt khi teaser poster phim "Những người bạn một tuần" được hé lộ. Tuy nhiên, với một poster không có nội dung nổi bật, chỉ được cái lung linh thì fan vẫn chưa thỏa mãn lắm. Và hôm nay, teaser của phim đã được tung ra, hứa hẹn sẽ khiến những khán giả khó tính nhất cũng phải tan chảy.

Isshukan Friends

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Matcha Hazuki, cộng thêm nội dung được cho là giống 50 First Dates, Isshukan Friends càng được chú ý khi mời về hai diễn viên cực ăn khách Yamazaki Kento và Kawaguchi Haruna. Phim có nội dung khá đơn giản, xoay quanh cậu học sinh Hase Yuki muốn được kết bạn với cô gái mà mình thích, nhưng Fujimiya Kaori không thể mở lòng, vì bản thân cô hiểu rõ ký ức mình sẽ "reset" sau 1 tuần. Nhưng Yuki đã không bỏ buộc mà kiên trì mỗi tuần bắt đầu tình bạn lại với Kaori. "Dù cho cậu cứ hết lần này đến lần khác lãng quên tớ, nhưng tớ vẫn thích cậu" và "Tớ sẽ bảo vệ Fujimiya".

Yamazaki Kento trong thời gian liên tục bị ném đá bởi tham gia quá nhiều phim chuyển thể và với các vai diễn na ná nhau: đẹp trai, lạnh lùng... Nhưng với Isshukan Friends, Kento sẽ mang đến một cái nhìn hoàn toàn khác cho các bạn, vì Yuki là một cậu chàng vui vẻ, luôn nở nụ cười trên môi và là người chủ động theo đuổi tình yêu. Kento sẽ đóng cặp với Kawaguchi Haruna. Trong thời gian này, hình ảnh của Kento chụp cùng Hirose Suzu (bạn diễn trong Shigatsu wa Kimi no Uso) cũng xuất hiện trên tạp chí The Television, bên cạnh đó, anh đã nhận lời tham gia phim chuyển thể từ shounen manga Saiki Kusuo no Ψ-nan của Shuichi Aso. Năm 2016 và 2017 đúng là năm của Kento!

Isshukan Friends do Murakami Shosuke làm đạo diễn, ông nổi tiếng với các phim về đề tài tình yêu, nổi bật nhất là Densha Otoko. Bộ phim đã ấn định sẽ công chiếu vào 18/2/2017.

Thông tin và hình ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."