Hóng Saiki Kusuo no Ψ Nan được chuyển thể live-action

Saiki Kusuo no Ψ Nan được chuyển thể live-action

Đăng vào ngày trong Tin tức 5711

Và không ai khác hơn, chính là Yamazaki Kento sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim này!

Saiki Kusuo no Ψ-nan

Hồi đầu năm ngoái, tạp chí Weekly Shounen Jump của Shueisha số 29 đã công bố trên trang bìa rằng manga hài hước Saiki Kusuo no Ψ Nan của Shuichi Aso sẽ có phiên bản live-action. Và giờ đây, sau hơn 1 năm, dự án này đã được khởi động và tiết lộ Yamazaki Kento, được mệnh danh là vua của các shoujo live-action, sẽ thủ vai chính Saiki Kusuo, một người có khả năng ngoại cảm.

So với những vai diễn kiểu bạch mã hoàng tử trong các phim chuyển thể trước kia, Saiki Kusuo no Ψ Nan sẽ là một thách thức mới mẻ, hoàn toàn khác biệt với Kento vì phim thuộc thể loại hài hước. Liệu anh có làm nên chuyện?

---

Tóm tắt nội dung câu chuyện:

Mang trong người một sức mạnh siêu nhiên bẩm sinh, Kusuo Saiki dường như có một cuộc sống xuôi chèo mát mái. Anh sở hữu những năng lực tri giác ngoại cảm (ESP) như thần giao cách cảm và dùng ý nghĩ để dịch chuyển đồ vật, thế nên anh có thể có được bất cứ thứ gì mình muốn. Khi còn học ở nhà trẻ, Kusuo vô tình bị giới truyền thông chú ý sau khi tin đồn lan truyền khắp thành phố về việc anh không bao giờ thua trò oẳn tù tì với bạn bè và thầy cô. Sự kiện này khiến Kusuo quyết tâm không sử dụng năng lực của mình trước người khác lần nữa để không bị phát hiện về khả năng ngoại cảm của anh. Nhưng đến khi học năm 2 cao trung, sau nhiều chuyện xảy ra, quyết tâm của Kusuo dần bị lung lay.

---

Hiện chưa có thông tin nào khác về live-action này, nên chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé. Theo bạn liệu Kento có lột xác với bộ phim này không?

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."