Hóng Tháng 9 này, live-action Nigakute Amai ngon mắt, trớ trêu và lãng mạn sẽ ra rạp

Tháng 9 này, live-action Nigakute Amai ngon mắt, trớ trêu và lãng mạn sẽ ra rạp

Đăng vào ngày trong Tin tức 2024

Dựa theo manga cùng tên của Kobayashi Yumio, Nigakute Amai (tạm dịch: Đăng đắng ngòn ngọt) đang khiến khán giả mong ngóng từng ngày.

Nigakute Amai xoay quanh một nàng OL "ăn thịt" nhưng lại không có mảnh tình vắt vai, đẹp thì có đẹp nhưng toàn ăn mấy món nghèo nàn thiếu dinh dưỡng. Định mệnh khiến xui cho nàng được sống cùng nhà với một anh giáo nấu ăn số dzách, đẹp trai có thừa, dịu dàng đáng yêu, mỗi tội trời phú cho bị 3D. Ở gần một cô gái suốt ngày lăm le "ăn thịt" thì có nguy cho anh ta không chứ? Một bộ phim thú vị mà cũng tréo ngoe đang chờ bạn ở rạp vào 10/9 này.

Kawaguchi Haruna

Kawaguchi Haruna sẽ thủ vai chính Eda Maki, một cô nàng có tính cách lạ so với những vai diễn trước đây của Haruna. Được đánh giá tốt trong Ouran High School Host Club với tạo hình chuẩn ikemen, Haruna lại mất điểm trong những vai nữ sinh nhí nhảnh dù sở hữu một gương mặt sáng đẹp. Otto no Kanojo mà cô đóng chính chỉ đạt 3.8% - trở thành phim Nhật có rating thấp nhất mọi thời đại. Nigakute Amai sẽ là cú lội ngược dòng của Haruna?

Hayashi Kento

Hayashi Kento (vai Nagisa Katayama) đã có một xuất phát điểm khá thuận lợi khi được giao nhiều vai quan trọng trong cả dự án truyền hình và điện ảnh. Thế nhưng lối diễn lặp lại khiến anh không thể phát triển. Cho đến thời gian gần đây, Kento mới có những bước chuyển mới với các vai diễn đầy thách thức. Cụ thể, anh góp mặt trong phim truyền hình Hibana dựa trên cuốn tiểu thuyết đã giành được giải thưởng Akutagawa lần thứ 153 và đạt được doanh số 2,51 triệu bản bán ra, bao gồm 10 tập và được chiếu thông qua Netflix trên 190 quốc gia từ ngày 03/06. Trong phim, Hayashi đóng vai người trình diễn manzai mới vào nghề và anh tin tưởng vào màn trình diễn của mình vì điều này được xây dựng trên kinh nghiệm 10 năm diễn xuất của anh.

Fuchikami Yasushi

Fuchikami Yasushi
Fuchikami Yasushi vai Tachibana Arata - người yêu từng góp gạo nấu chung với Nagisa

Ishino Mako vai mẹ Maki
Ishino Mako vai mẹ Maki

Nakano Hideo vai bố Maki
Nakano Hideo vai bố Maki

Outsuki Kazuto vai Yassan
Outsuki Kazuto vai bartender đồng tính Yassan. Anh làm việc tại quán bar mà Nagisa hay tới ủng hộ

Mackenyu trong vai Babazono Atsushi
Mackenyu vai Babazono Atsushi - đồng nghiệp của Nagisa

Sakurada Hiyori trong vai Aoi Minami
Sakurada Hiyori vai người mẫu teen Aoi Minami

Ngày 10/7 này, phim Juken no Cinderella do Koizumi Kotaro đóng chính cũng sẽ lên sóng. Kawaguchi Haruna thủ vai nữ sinh được Kotaro luyện thi đại học. Đây là lần đâu tiên cô nàng tham gia một phim của NHK. Bộ phim hứa hẹn sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn và cảm động. Phim điện ảnh Isshukan Friends mà cô đóng cặp với Yamazaki Kento cũng sẽ ra rạp vào 18/02 năm sau.

Thông tin dịch từ nhiều nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."