Hóng Kawaguchi Haruna thủ vai chính trong Shiro to Kiiro Hawaii to Watashi no Pankeeki Monogatari

Kawaguchi Haruna thủ vai chính trong Shiro to Kiiro Hawaii to Watashi no Pankeeki Monogatari

Đăng vào ngày trong Tin tức 1726

Những câu chuyện có bối cảnh ở Hawaii tiếp tục là đề tài khai thác của các nhà làm phim Nhật Bản.

Kawaguchi Haruna

Nữ diễn viên Kawaguchi Haruna sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Shiro to Kiiro ~ Hawaii to Watashi no Pankeeki Monogatari ~ do Amazon sản xuất. Phim gồm 25 tập với thời lượng 15 phút/tập và do Okada Yoshikazu viết kịch bản.

So với phim truyền hình thông thường, Amazon đã quyết định rút ngắn thời lượng mỗi tập của bộ phim này để khán giả có thể theo dõi từng tập trong thời gian nghỉ ngắn ngủi, ví dụ như lúc đi tàu, ăn trưa hoặc đang đợi một ai đó.

Đây là một bộ phim ấm áp được dựa theo câu chuyện có thật về cô sinh viên nữ Sawano Natsumi (Kawaguchi) ở Shonan tình cờ bắt gặp một nhà hàng pancake tên Eggs n' Things ở Hawaii và quyết định đem món ăn nhẹ nhàng này về Nhật, dẫn đến cơn sốt pancake bùng nổ ở Nhật. Bất chấp những khó khăn, thất bại đã gặp phải, Natsumi đã biến ước mơ thành hiện thực nhờ có sự ủng hộ từ gia đình và bạn bè.

Kawaguchi cho biết cô rất mong đợi đến lúc quay phim khi được bao quanh bởi phong cảnh tuyệt đẹp ở Hawaii. Cô hy vọng sẽ truyền tải được năng lượng và sự tích cực của Natsumi thông qua bộ phim này.

Shiro to Kiiro ~ Hawaii to Watashi no Pankeeki Monogatari ~ sẽ được chiếu trên Amazon Prime Video vào mùa xuân 2018.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."