Hóng Kawaguchi Haruna và Hayashi Kento chia sẻ kỷ niệm hôn trong buổi quảng bá đầu tiên của Nigakute Amai

Kawaguchi Haruna và Hayashi Kento chia sẻ kỷ niệm hôn trong buổi quảng bá đầu tiên của Nigakute Amai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1836

Sự kiện buổi quảng bá đầu tiên của phim điện ảnh “Nigakute Amai” đã được tổ chức tại TOHO Cinemas Shinjuku vào ngày 10/09 với sự tham gia của đạo diễn Kusano Shogo và dàn diễn viên bao gồm: Kawaguchi Haruna, Hayashi Kento, Fuchikami Yasushi, Sakurada Hiyori, Nakano Hideo và Ishino Mako.

Nigakute Amai

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kobayashi Yumio được xuất bản trê tạp chí WEB comic “EDEN” vào năm 2009. Kawaguchi vào vai Eda Maki, người không có duyên với đàn ông và bắt đầu sống cùng với Katayama Nagisa (Hayashi) – một chàng trai ăn cỏ và là gay. Mặt dù có lối sống khác nhau, nhưng dần dần họ càng hiểu nhau nhiều hơn. Kawaguchi tiết lộ có phân đoạn cô và Hayashi phải hôn nhau trên màn ảnh và đùa rằng Hayashi có vẻ chẳng bận tâm mấy đến chuyện đó. Cô cũng ca ngợi Hayashi  đã có được diễn xuất cực tốt cả 2 giới khi hài hòa phần nam tính và phần dịu dàng trong nhân vật của anh. Đáp lại Kawaguchi, Hayashi kể nụ hôn đó kết thúc còn dữ dội hơn như miêu tả trong kịch bản, Fuchikami còn đùa rằng trông nó thật ngon lành.

Phim mang chủ đề buồn vui lẫn lộn, nên trong buổi giao lưu, các diễn viên được hỏi về những vấn đề mà họ phải vượt qua ở ngoài cuộc sống thật. Kawaguchi nói trong quá khứ, cô không ăn hàu sống, cho đến khi cô đến một cửa hàng Tempura và được các nhân viên trong đó nhiệt tình giới thiệu. Kể từ lúc đấy, cô ngày càng thích món hàu sống hơn. Còn theo Hayashi, anh không hề thích món umeboshi (mơ muối) nhưng đã ăn nó vào ngày hôm qua trong món mì lạnh. Tự dưng anh thấy nó ngon lạ kỳ dù giờ đang là mùa hè (món này thường được ăn vào mùa lạnh), và anh nghe đồn ăn umeboshi sẽ không bị muỗi cắn nữa chứ.

Nigakute Amai sẽ được chiếu tại Hồng Kông, Hàn Quốc và Đài Loan từ giữa tháng 10 và cũng sẽ tham dự Liên hoan phim Singapore – Nhật Bản vào tháng này (chính xác là vào thứ bảy và chủ nhật này) và Liên hoan phim quốc tế Hawaii. Đối với tin này, Kawaguchi nói rằng cô rất hạnh phúc và hi vọng sẽ có nhiều người nước ngoài có thể xem bộ phim của họ.

Nguồn
Dịch: YoiHimura

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."