Hóng Phim điện ảnh Nigakute Amai tổ chức họp báo ra mắt

Phim điện ảnh Nigakute Amai tổ chức họp báo ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1782

Một trắc nghiệm tình yêu thú vị với rau củ đã được thực hiện và kết quả hết sức bất ngờ.

Nigakute Amai
Hình ảnh về buổi họp báo phim xem thêm tại đây

Buổi ra mắt hoàn thành phim điện ảnh Nigakute Amai vừa diễn ra 01/9 với sự tham gia của Kawaguchi Haruna, Hayashi Kento, Fuchikami Yasushi, Nakano Hideo, Ishino Mako, SU và đạo diễn Kusano Shogo.

Phim điện ảnh Nigakute Amai được chuyển thể từ manga cùng tên của Kobayashi Yumio, tác phẩm này nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của độc giả quốc tế. Câu chuyện về một cô nàng ghét rau củ và một chàng gay ăn chay vì một lý do nào đó mà sống cùng nhau, nhiều câu chuyện hài hước đã xảy ra nhưng cả hai người cũng dần có sự thấu hiểu sâu sắc hơn về đối phương.

Nhớ lại về vai diễn đồng tính của Hayashi Kento và sở thích ẩm thực của giới trẻ, đạo diễn chia sẻ rằng mặc dù ông đã nói rõ ràng là "tôi chỉ cần cậu làm thế này" không yêu cầu phải thực hiện tất cả các món ăn, nhưng anh ấy đã tập luyện rất vất vả, về phần vai diễn đồng tính cũng không chỉ diễn xuất hời hợt bên ngoài mà đã nghiên cứu rất tỉ mỉ.

Đồng ý với điều đó, nam diễn viên vào vai ông chủ của quán bar đồng tính - SU tiết lộ rằng anh đã cùng với Hayashi Kento đến Shinjuku 2-chome để nghiên cứu cho vai diễn của mình và Hayashi thì "Thật là! Vẻ ngốc nghếch này được yêu thích lắm đó!".  Ishino cũng đã có lời khen ngợi về vai diễn của Hayashi là "rất có sức hấp dẫn về mặt giới tính".

Fuchikami Yasushi vào vai mối tình đầu của Nagisa do Hayashi Kento thủ vai. Anh cũng muốn chia sẻ về mối quan hệ dày đặc của hai người trong phim nữa! (Trong cảnh của Fuchikami) Hayashi đã ngạc nhiên với sự mạnh dạn của Fuchikami "chỉ một người đã diễn xuất như vậy, tôi tự hỏi cảm xúc sắp tới sẽ là bao nhiêu nhỉ?, và thế là MAX đã được thiết lập (cười). Thật sự vượt quá trưởng tượng..." Fuchikami cười lớn "Tôi đã nhận được lời khen tuyệt nhất!"

Hayashi Kento chọn cà chua khi trắc nghiệm tình yêu bằng rau củ, hình mẫu lý tưởng là "đáng yêu""dễ tổn thương"?

Bắt đầu trắc nghiệm tâm lý, trước 3 loại của "Rau củ cho biết suy nghĩ về người khác giới", lựa chọn, có những đáp án đã được viết sẵn, những phân tích tâm lý học khá chính xác về từng phong cách tình yêu...! Thứ nhất là "Điều bạn mong muốn ở đối phương". Thứ hai là "Sự quyến rũ của bạn trong tình yêu". Và thứ ba là "Trong tình yêu, điều không thể thỏa hiệp với đối phương".

Kawaguchi Haruna lựa chọn giữa đầu tiên là cà chua, thứ 2 là khoai lang và thứ ba là khoai tây, đáp án của lựa chọn thứ 3 - khoai tây đã được viết là "Giàu cảm xúc", "Trông cute!", "Sử dụng một thứ gì đó". Mọi người đã nói Kawaguchi là "người phụ nữ nuyên tắc (cười)" vì đáp án "Sử dụng một thứ gì đó".

Mặt khác, của Hayashi là khoai lang, đậu bắp và cà chua; đáp án của lựa chọn thứ 3 - cà chua là "Trẻ trung và sôi nổi, đáng yêu, dễ tổn thương". Chính bản thân Hayashi Kento cũng đã đồng ý "Đó là sự thật!". Sự thật đáng kinh ngạc (?) Về kết quả của trắc nghiệm rau củ, cả những người đứng trên bục lẫn khán giả đều gật đầu đồng ý vì sự thú vị của nó.

Nigakute Amai dẽ công chiếu toàn quốc từ ngày 10/9.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."