Hóng Johnny’s tiếp tục nghĩa cử cao đẹp khi quyên góp 330 triệu yên cho ngành y tế

Johnny’s tiếp tục nghĩa cử cao đẹp khi quyên góp 330 triệu yên cho ngành y tế

Đăng vào ngày trong Tin tức 577

Những tuần lễ gần đây, Johnny’s đã triển khai Smile Up! Project, tập trung vào việc hỗ trợ các tổ chức y tế giữa đại dịch COVID-19.

Aiba Masaki của Arashi đã đại diện Johnnys Jimusho đến Japan Airlines Cargo Building ở sân bây Narita để trao gửi 10.000 bộ đồ bảo hộ đặt mua từ Bắc Kinh, Trung Quốc va2quye6n góp cho các nhân viên y tế. Tổng số hàng cứu trợ của Jimusho đã lên đến 330 triệu yên, trong đó có 83.000 mặt nạ PPE, 730.000 khẩu trang, nhiều gấp 4 lần so với kế hoạch đề ra ban đầu là 80 triệu yên.

smile up project

Japan Airlines đã vận chuyển miễn phí cho hàng hóa hỗ trợ cho dự án. Aiba cảm ơn JAL và chia sẻ các vật tư này sẽ được chuyển đến nhân viên y tế. Ngay lập tức, Johnny’s Net cũng bắt đầu nhận đơn từ các tổ chức y tế yêu cầu cung cấp vật tư.

Ngoài ra, một dịch vụ phân phối video trực tuyến có tính phì đã ra mắt chương trình Arashi no Waku Waku School Online vào ngày 02/05. Lợi nhuận thu được trong thời gian đầu sẽ được dùng để mua sắm vật tư y tế. Jimusho phát đi thông báo: “Chân thành cảm ơn nỗ lực của tất cả mọi người, chúng tôi mới có thể mua và trao thêm nhiều vật tư y tế, trong đó có vật tư từ Trung Quốc từ tháng trước và đang được chuyển đến tận tay các nhân viên y tế.”

Bệnh viện Đại học Y và Nha Khoa Tokyo đã nhận được hàng và cho đăng thông tin vào ngày 28/04 rằng họ được cung cấp 1.000 bộ quần áo bảo hộ và 3.000 mặt nạ với thông điệp dễ thương từ Smile up! Project của Johhny’s.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."