Hóng Yoshiki và Marilyn Manson kết hợp trong Series of Incredible Titles

Yoshiki và Marilyn Manson kết hợp trong Series of Incredible Titles

Đăng vào ngày trong Tin tức 928

Tạp chí Numéro của Pháp đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với YOSHIKI và xuất bản bằng tiếng Pháp, nhạc sĩ và người sáng lập X Japan, vào thứ tư.

Tạp chí nêu bật tiểu sử của anh từ thời còn là một đứa trẻ cho đến dự án mới nhất # SING4LIFE và sự hợp tác sắp tới với Marilyn Manson.

yoshiki x japan

YOSHIKI cho biết đã làm việc với "người bạn tuyệt vời" - nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu Marilyn Manson về các tựa game mới sắp được phát hành. Anh nhiều lần nhất mạnh “sắp lắm rồi”.

Tôi rất tiếc vì không thể cộng tác với David (Bowie) và nhiều cố nghệ sĩ tuyệt vời khác. Tôi hiện đang làm việc với Marilyn Manson. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tạo ra một loạt các tiêu đề đáng kinh ngạc mà tôi hy vọng sẽ sớm ra mắt. Marilyn không chỉ là một nghệ sĩ xuất sắc, đó còn là một người bạn tuyệt vời!

YOSHIKI cho biết thêm, anh được người bạn Marc Benioff (CEO của SaleForce) và Will.i.am mời tham gia dự án # SING4LIFE. Dự án này là sự hợp tác giữa Bono, Jennifer Hudson, Will.i.am và YOSHIKI cho video Sing for Live. Bài hát này dựa trên bài hát trước đó của Bono, Let Your Love Be Known. YOSHIKI giải thích rằng giãn cách xã hội mang ý nghĩa giãn cách vật lý, chúng ta vẫn có thể kết nối với nhau bằng âm nhạc.

X Japan đã từng phụ trách rất nhiều ca khúc cho anime, trong đó có bộ MV cho X² và X movie của CLAMP. Toshimitsu "Toshi" Deyama, Yoshiki Hayashi, Tomoaki "Pata" Ishizuka và Hiroshi "Heath" Morie đã tái hợp năm 2007, 10 năm sau khi tan rã và 9 năm sau cái chết của Matsumoto.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."