Hóng Bỏ qua yêu cầu stay home, Arata Mackenyu - Yamada Takayuki - Niwa Niki đi nghỉ mát ở Okinawa

Bỏ qua yêu cầu stay home, Arata Mackenyu - Yamada Takayuki - Niwa Niki đi nghỉ mát ở Okinawa

Đăng vào ngày trong Tin tức 1690

Bunshun vừa tung ra bức ảnh độc quyền của các diễn viên nổi tiếng hiện nay là Arata Mackenyu and Yamada Takayuki trong kỳ nghỉ tại Okinawwa vừa qua. Không chỉ riêng hai người họ, vì người mẫu Niwa Niki cũng bị ghi lại khoảnh khắc đang vui chơi trên đảo.

Bộ ba người nổi tiếng đang là mục tiêu của truyền thông và báo chí chỉ vì kỳ xả hơi ngắn của mình. Denny Tamaki, lãnh đạo chính quyền tỉnh Okinawwa đã ban hành thông báo ngày 25 tháng 4 yêu cầu mọi người không tới Okinawa du lịch hoặc vui lòng hủy tất các chuyến bay tới đảo vì Nhật đang trong thời điểm chính thức thông báo mức độ khẩn cấp để chống lai dịch bệnh Covid19. Ông tuyên bố rằng Okinawa đơn giản không thể đáp ứng được nhu cầu dịch vụ cho số lượng lớn khách du lịch.

okinawa

Cả ba người bắt đầu kỳ nghỉ từ tuần thứ hai của tháng 5. Nhưng tình trạng khẩn cấp ở Okinawa đến ngày 14 tháng 5 mới được công bố. Sau đó người dân được khuyến cáo không nên đi di chuyển. Công ty chủ quản của cả ba người đều đã đại diện lên tiếng xin lỗi truyền thông và các xác nhận thời gian của kỳ nghỉ của các nghệ sĩ.

Mackenyu đang làm việc dưới trướng của Top Coat, người xác nhận với báo chí rằng nghệ sĩ của mình đã ở Okinawa trong thời gian trên. Họ thông báo sẽ cẩn trọng hơn với những việc làm sắp tới. Hơn nữa, chính Mackenyu anh đăng tải lời xin lỗi trên Twitter cá nhân.

Avex thông báo Niki đang nghỉ dưỡng trên thuyền từ ngày 11 tới 13 tháng 5, và xin lỗi vì sự không cẩn trọng của mình. Nữ người mẫu cũng lên tiếng xin lỗi trên tài khoản Twitter của mình. Qua vụ việc trên, Stardust Promotion hứa sẽ chú ý tới cách ứng xử của Takayuki, và sẽ không bỏ qua hành động bất cẩn lần này của anh.

Thời gian vừa qua, quả thực là sự xui xẻo của Mackenyu, khi bạn gái tin đồn của anh khả năng cũng sắp được tiết lộ. Cả hai bị bắt gặp đang tay trong tay khi ăn tại một nhà hàng.  Nhưng hiện tại danh tính cô gái bí ẩn ấy chưa được tiết lộ.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."