Hóng Ra mắt đã hai năm, Lemon vẫn giúp Yonezu Kenshi nhận về hàng loạt giải thưởng danh giá

Ra mắt đã hai năm, Lemon vẫn giúp Yonezu Kenshi nhận về hàng loạt giải thưởng danh giá

Đăng vào ngày trong Tin tức 1127

Bài hát Lemon của Yonezu Kenshi đã giành giải Vàng tại Giải thưởng JASRAC năm nay.

Giải thưởng hàng năm được trao bởi JASRAC (Hiệp hội quyền tác giả, nhà soạn nhạc và nhà xuất bản Nhật Bản) cho chủ sở hữu các tác phẩm nhận được số tiền phân phối bản quyền lớn nhất trong năm. Các tác phẩm này được phân phối ở dạng nguyên bản, karaoke, quảng cáo… Những người nhận giải Vàng trước đây bao gồm Hero của Amuro Namie, Koi của Hoshino Gen và Ito của Nakajima Miyuki.

yonezu kenshi

Được viết dưới dạng bài hát chủ đề cho bộ phim truyền hình Unnatural, Lemon đã được phát hành dưới dạng kỹ thuật số vào tháng 2 năm 2018, và sau đó ở dạng CD vào tháng 3. Mặc dù hai năm đã trôi qua kể từ khi nó được phát hành, bài hát vẫn đang được sử dụng rộng rãi và đã được phủ sóng nhiều lần. Lemon cũng đứng đầu về số tiền bản quyền kiếm được trong các hạng mục "phân phối tương tác" và "karaoke" trong năm thứ hai liên tiếp. Ngoài huy chương vàng, anh còn nhận thêm 3 giải thưởng khác.

Yonezu đã phát biểu cảm tưởng ​​của mình khi nhận được giải thưởng: "Tôi rất biết ơn về trải nghiệm mà tôi chưa từng có trong cuộc đời dài vẫn đang tiếp diễn này," anh nói thêm, đưa ra suy nghĩ hiện tại của mình về việc giành được ba vương miện. Yonezu cũng đã bán bài hát chủ đề Electric shock cho bộ phim mới MIU404 của đội ngũ sản xuất bộ phim truyền hình Unnatural. Phim do Ayano Go và Hoshino Gen đóng vai chính, đã bị hoãn lần đầu tiên do sự lây lan của nhiễm virus corona chủng mới, nhưng đã có thông báo phim sẽ sớm được phát sóng.

“Tôi rất vinh dự. Đó là bài hát chủ đề phim truyền hình đầu tiên mà tôi góp giọng, và nó đã trở thành một bài hát có thể lan tỏa hơn tôi mong đợi, một khu vực rộng lớn mà tôi không thể tưởng tượng được. Đó là một bài hát đưa tôi đến ranh giới của tốt và xấu. Tôi rất biết ơn vì tôi đã có một trải nghiệm khó khăn trong cuộc đời dài của tôi. Cảm ơn rât nhiều.”

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."