Hóng Yagira Yuya, Arimura Kasumi và Miura Haruma tham gia phim đề tài chiến tranh với công nghệ 8K

Yagira Yuya, Arimura Kasumi và Miura Haruma tham gia phim đề tài chiến tranh với công nghệ 8K

Đăng vào ngày trong Tin tức 1353

NHK sẽ chiếu bộ phim SP mới Taiyo no Ko GIFT OF FIRE với sự tham gia của Yagira Yuya, Arimura Kasumi và Miura Haruma vào lúc 3 giờ chiều ngày 11/07/2020 (kênh BS8K) và lúc 7:30 tối ngày 15/08/2020 (các kênh NHK General, BS8K và BS4K), ngày kỷ niệm kết thúc chiến tranh.

Bộ phim là một bức tranh lịch sử về những chàng trai trẻ, trong đó có các nhà nghiên cứu được lệnh phát triển một quả bom mới vào cuối Thế chiến II. Yagira vào vai Ishimura Osamu, người  muốn trở thành một nhà khoa học trong vật lý nguyên tử. Miura đóng vai em trai của Osamu tên Hiroyuki, Còn Arimura đóng vai Asakura, hai người là bạn thời thơ ấu. Năm 2018, họ đã vào vai người yêu trong Konna Yofuke ni Banana kayo: Kanashiki Jitsuwa.

yaragi

Miura Masaki, Uno Shohei, Onoue Hiroyuki, Watanabe Taichi, Hayama Shono, Okuno Eiga, Issey Ogata, Yamamoto Shinya, Kunimura Jun, Tanaka Yuko sẽ vào các vai phụ. Bên cạnh đó, sẽ có phiên bản hợp tác quốc tế Taiyo no Ko được thực hiện với góc nhìn khác SP drama này. Ngày phát hành vẫn chưa quyết định.

Biên kịch – đạo diễn đã “vất vả” mỗi ngày để cho ra đời tác phẩm này. Tất cả bắt đầu khi Kurosaki Hiroshi đọc được một cuốn nhật ký cũ mô tả cuộc sống hàng ngày của các nhà nghiên cứu trẻ, những người đam mê khoa học với nhiệt huyết thanh xuân, ngưỡng mộ một môn học mới của vật lý nguyên tử và câu hỏi về việc chuyển nó thành vũ khí.

Ông đã nghe những câu chuyện về họ, nhưng khi biết họ còn rất trẻ và lúc sinh thời luôn tìm kiếm mục đích sống rất giống với chúng ta bây giờ. Ông muốn kể câu chuyện về tuổi trẻ đó và bắt tay viết một kịch bản.

Câu chuyện này được tạo ra bởi những người cộng hưởng mạnh mẽ với chủ đề. Nhiều nhân viên từ nước ngoài cũng tham gia. Ekip đã thảo luận và suy nghĩ rất nhiều bất kể quốc tịch. Đây là một vai diễn mà Yagira đặt rất nhiều tâm huyết. Anh có nhiều cảnh chạy quanh núi và lao xuống biển. Cùng các diễn viên khác, anh đã tham gia khóa huấn luyện để có thể hoàn thành tốt các cảnh quay. Hy vọng bộ phim sẽ mở ra một chương mới trong sự nghiệp thăng trầm của anh.

Giám đốc sản xuất chia sẻ, bộ phim nói về những nhà khoa học đang cố gắng phát triển một quả bom nguyên tử ở Nhật Bản vào cuối Chiến tranh Thái Bình Dương. Đoàn phim đã tạo ra một tác phẩm đầy thách thức với chủ đề khoa học và chiến tranh bằng công nghệ video mới nhất 8K. Trong phòng thí nghiệm bụi bặm của Đại học Hoàng gia Kyoto, những thanh niên vật lộn với  các phương trình vật lý phức tạp. Một uranium màu vàng bị cào xé một cách tuyệt vọng trong bối cảnh thiếu nguồn cung cấp, ánh sáng xanh lục có thể nhìn thấy khi các nguyên tử sụp đổ, một cánh đồng bị đốt cháy ở Hiroshima sau khi phá hủy bom nguyên tử và những hình ảnh chưa từng thấy trước đây. Tất cả thu bé lại trên sóng truyền hình, nhưng khán giả sẽ cảm nhận được họ đang hiện diện ở đấy, và khoảng cách thời gian sẽ thu hẹp lại.

Đó là một bộ phim nặng nề và đau đớn, nhưng ekip mong muốn bạn thưởng thức ​​những hình ảnh 8K mới nhất của những người đang cố gắng sống hết mình của nhiều thế hệ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."