Hóng Miura Haruma tham gia phim được xây dựng từ chuyện tình tay ba ngang trái có thật

Miura Haruma tham gia phim được xây dựng từ chuyện tình tay ba ngang trái có thật

Đăng vào ngày trong Tin tức 1120

Phim sẽ được quay ở Sapporo, Hokkaido từ cuối tháng 5 sắp tới.

Konna Yofuke ni Banana kayo: Kanashiki Jitsuwa

Tiểu thuyết phi hư cấu Konna Yofuke ni Banana kayo xuất bản năm 2013 của tác giả Watanabe Kazufumi sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh với tựa đề Konna Yofuke ni Banana kayo: Kanashiki Jitsuwa. Phim do Maeda Tetsu đạo diễn và Hashimoto Hiroshi viết kịch bản chuyển thể.

Theo công bố, bộ ba nhân vật chính trong phim do Oizumi Yo, Takahata Mitsuki và Miura Haruma thủ diễn. Yasuaki Kano (Oizumi) là một bệnh nhân mắc bệnh loạn dưỡng cơ đang điều trị ở bệnh viện. Tại đây anh trở nên thân thiết với sinh viên y khoa Tanaka Hisashi. Yasuaki thầm yêu Ando Misaki, một tình nguyện viên ở bệnh viện và nhờ Tanaka viết thư tình giúp mình. Nhưng Ando lại chính là bạn gái của Miura.

Oizumi cho biết anh rất mong đợi diễn xuất cùng hai bạn diễn trẻ Miura và Takahata. Còn Miura nói rằng anh sẽ cố gắng hết mình khi được cộng tác với đàn anh Oizumi cùng công ty. Takahata cũng bày tỏ quyết tâm mang đến một bộ phim tuyệt vời cho khán giả.

Konna Yofuke ni Banana kayo: Kanashiki Jitsuwa được dự kiến khởi quay từ cuối tháng 5 và sẽ đóng máy vào khoảng đầu tháng 7. Phim sẽ ra mắt khán giả vào mùa đông 2018.

Nguồn: natalie, asianwiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."