Hóng Đoạn trailer mới của live-action Ani ni Aisaresugite Komattemasu hé lộ câu chuyện tình tay ba

Đoạn trailer mới của live-action Ani ni Aisaresugite Komattemasu hé lộ câu chuyện tình tay ba

Đăng vào ngày trong Tin tức 2779

Mối tình giữa anh trai và em gái liệu sẽ có một happy ending?

Ani ni Aisaresugite Komattemasu

Hôm nay, live-action Ani ni Aisaresugite Komattemasu chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yagami Rina vừa công bố một trailer dài hơn 5 phút trên YouTube. Ca khúc chủ đề Sora qua giọng ca của nhóm GENERATIONS from EXILE TRIBE cũng được lồng vào đoạn video. Giai điệu da diết, trầm buồn của bài hát rất phù hợp với câu chuyện tình đầy day dứt giữa các nhân vật chính do Tsuchiya Tao, Katayose Ryota (GENERATIONS from EXILE TRIBE) và Chiba Yudai thủ diễn.

Câu chuyện kể về Tachibana Setoka (Tsuchiya) một nữ sinh trung học. Cô đã bày tỏ tình cảm của mình với các chàng trai khác 12 lần, nhưng lần nào cũng bị từ chối. Anh trai Tachibana Haruka (Katayose) của cô quan tâm sâu sắc đến em gái mình, nhưng anh nắm giữ một bí mật mà Setoka không biết, đó chính là họ không hề có quan hệ ruột thịt. Một ngày, mối tình đầu của Tachibana Setoka là Serikawa Takane (Chiba) xuất hiện sau nhiều năm và tiếp cận cô.

Trước đó, manga nguyên tác cũng vừa được chuyển thể live-action truyền hình. Bộ phim được phát sóng từ ngày 12/4 trên NTV vào buổi tối thứ 4 hàng tuần, với tổng cộng 5 tập. 

Các diễn viên khác của phim gồm có Kusakawa Takuya, Sugino Yosuke, Omiya Taro, Moritaka Ai, Kawazu Asuka và Ochi Yurano.

Ani ni Aisaresugite Komattemasu được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 30/6 sắp tới.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."