Hóng Ani ni Aisaresugite Komattemasu hé lộ thêm hai nhân vật ikemen

Ani ni Aisaresugite Komattemasu hé lộ thêm hai nhân vật ikemen

Đăng vào ngày trong Tin tức 1917

Ngày 6/11 vừa qua, trang web chính thức của live-action chuyển thể từ manga Ani ni Aisaresugite Komattemasu của Yagami Rina vừa thông báo bổ sung các diễn viên trong phim.

Ani ni Aisaresugite Komattemasu

Kusakawa Takuya (thành viên nhóm Choutokkyuu) sẽ thủ vai trai đẹp kiểu hoàng tử Mioka Chiaki coi Setoka như một cô gái thượng lưu. Sugino Yosuke sẽ vào vai em trai của Takane và cũng là bạn cùng lớp với Setoka, trai đẹp kiểu Tare: Serigawa Kunimitsu.

Các diễn viên khác gồm có:

- Ono Ito vai Mioka Chiyuki: em gái của Chiaki.
- Kamio Fuju vai Suzuki: trai đẹp của câu lạc bộ kendo, được Setoka để ý.
- YOU vai Tachibana Azusa: mẹ của Haruka và Setoka.

Ngoài ra còn có một số diễn viên khác cũng sẽ góp mặt trong phim như Omiya Taro, Moritaka Ai, Kawazu Asuka và Ochi Yurano.

Câu chuyện xoay quanh 2 anh em Tachibana: Setoka là một học sinh cao trung tính tình lãng mạn và không được mấy người để mắt đến, còn anh trai Haruka của cô là một thiếu niên cá biệt, nhưng luôn quan tâm chăm sóc cho em gái mình hơn bất cứ thứ gì trên đời. Cả hai không hề có quan hệ máu mủ, nhưng chỉ mình Haruka biết điều này. Serigawa Takane, mối tình đầu của Setoka, bất ngờ trở về sau nhiều năm và bắt đầu lại thân thiết với cô. Sau đó, Setoka trở thành mục tiêu tình cảm của nhiều người đàn ông lớn tuổi, và dường như vận đào hoa của Setoka đã bắt đầu.

Ani ni Aisaresugite Komattemasu sẽ công chiếu toàn quốc vào mùa hè năm 2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."