Hóng RADWIMPS lay động cảm xúc với PV cho phiên bản giao hưởng của Nekojarashi

RADWIMPS lay động cảm xúc với PV cho phiên bản giao hưởng của Nekojarashi

Đăng vào ngày trong Tin tức 503

RADWIMPS đã tiết lộ video âm nhạc cho phiên bản dàn nhạc giao hưởng của Nekojarashi, được phát hành kỹ thuật số vào ngày 6 tháng 4.

Video được tạo thành từ các cảnh quay đại diện cho "những ngày bình thường" được thực hiện bởi 33 người sáng tạo nội dung, hầu hết những người đã làm việc với RADWIMPS trong quá khứ. Quả là một PV đầy cảm xúc từ sự bình dị đáng trân quý. Âm nhạc cũng trở nên hào hùng và lay động cảm xúc, đặc trưng từ giọng hát của những chàng trai RADWIMPS.

Credits:

Đạo diễn: Rachel Chie Miller
Đặc biệt cảm ơn: Nagato Tetsuya / Kakegawa Yasunori / Shimada Daisuke / Suto Kanji / Tani Satoshi / Ikeda Kazuma / Shoda Yukihiro / Shimizu Yasuhiko / Tanabe Hidenobu / Kakimoto Kensaku / Okubo Takuro / Ishida Yusuke / Hayashi Kyotaro  / Yamada Kento / pennacky / Hattori Masataka / Nemoto Asami / Kondo Naoyuki / Mishiro Fumiko / Kawakami Tomoyuki / Kobayashi Kodai / Uno Miku / Ishii Ayano / Yao Takeshi / Miyoshi Anna / Otabe Ray / Murooka Sayuri / Sawahira Keishi / Matsumura Akari / Nagamine Takuya / Yoshigai Nao / Ikeno Shiori.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."