Hóng Tin tức xôn xao gần đây: Watanabe Mayu rời khỏi ngành công nghiệp giải trí

Tin tức xôn xao gần đây: Watanabe Mayu rời khỏi ngành công nghiệp giải trí

Đăng vào ngày trong Tin tức 1465

Nữ diễn viên và cựu thành viên AKB48 Watanabe Mayu đã tuyên bố giã từ sự nghiệp. Gần đây, cô không dùng mạng xã hội, nhưng đã đăng thông tin về quyết định của mình.

Watanabe Mayu xác nhận đã chia tay công ty sản xuất, và cô ngay lập tức rời khỏi làng giải trí. Lý do chính thức là vì tinh thần của cô đã kiệt quệ. Không lâu sau khi đưa ra thông báo, hồ sơ Instagram và Twitter chính thức của Mayu đã bị xóa. Shinoda Mariko, cựu thành viên AKB48, là người đã giúp đỡ và cho cô lời khuyên rằng hãy dành thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi.

ゆっくり身体を休めてね(*^^*) https://t.co/XA4iMJkq6p

— 篠田麻里子 (@mariko_dayo) June 1, 2020

Thành viên SKE48 Matsui Jurina cũng đăng cảm nghĩ lên Twitter, nhận xét rằng Mayu là một trong những tiền bối của cô, người mà cô rất tốt trọng vì sự chuyên nghiệp. Cô cũng hơi lo lắng cho sức khỏe của Mayu.

起きてニュースを見て、びっくりしました。
プロ意識が高くて、尊敬していた先輩の一人。
近くにいて、自分も頑張らなきゃっていつも思っていました。
感謝の気持ちでいっぱいです。
とても心配です🥺

— 松井珠理奈(ハリウッドJURINA) (@JURINA38G) June 1, 2020

Takahashi Minami bình luận trên chương trình radio của cô rằng Mayu luôn cống hiến 100% như một thần tượng, điều này không dễ thực hiện. Cô lấy làm ngạc nhiên bởi đạo đức nghề nghiệp của Mayu, và hy vọng Mayu có thời gian để nghỉ ngơi cả cơ thể và tinh thần.

Mayu ra mắt vào tháng 12 năm 2006 với tư cách là thành viên thế hệ thứ 3 của AKB48. Cô đã có một sự nghiệp rất thành công, tách khỏi Kami 7 và cuối cùng giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Senbatsu lần thứ 6. Cô tốt nghiệp AKB48 vào tháng 12/2017.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."