Hóng Arashi hoãn phát hành đĩa đơn vì biểu tình ở Mỹ?

Arashi hoãn phát hành đĩa đơn vì biểu tình ở Mỹ?

Đăng vào ngày trong Tin tức 525

Ngày 02/06, nhóm Arashi đã công bố phát hành một đĩa đơn kỹ thuật số hoàn toàn mới có tựa đề là Party Makers. Đĩa đơn sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 12/06/2020, nhưng chỉ vài giờ sau đó, một bản cập nhật được đăng lên câu lạc bộ fan hâm mộ của Johnnys-net đã xác nhận rằng việc phát hành sẽ bị hoãn lại.

Lý do chính cho việc hoãn là do số lượng lớn các cuộc biểu tình quy mô lớn hiện đang diễn ra tại Hoa Kỳ. Người Mỹ hiện đang chủ yếu phản đối ủng hộ phong trào Black Lives Matter, do sự tàn bạo của cảnh sát mang lại. Vụ sát hại George Floyd và nhiều người khác dưới bàn tay của cảnh sát đã tạo ra phần nào sự hồi sinh với phong trào. Các cuộc biểu tình tương tự cũng đã xảy ra trên toàn thế giới ở các quốc gia khác như Canada, Nhật Bản, New Zealand, Pháp và Tây Ban Nha.

arashi

Arashi gửi lời xin lỗi vì sự chậm trễ, nhưng quyết định này được đưa ra sau khi xem xét cẩn thận và tôn trọng những gì đang diễn ra. Đương nhiên, ngành công nghiệp âm nhạc trong số các lĩnh vực khác hiện đang bị ảnh hưởng bởi các cuộc biểu tình.

Các nhân vật và công ty khác cũng đã hoãn các sự kiện và phát hành, chẳng hạn như Sony có Playstation 5 sắp tới dự kiến sẽ được công bố vào ngày 04/06. Đĩa đơn của Arashi vẫn chưa có ngày phát hành mới.

Bù lại, Arashi sẽ biểu diễn trên YouTube chương trình We Are One: A Global Film Festival, để cung cấp cứu trợ cho COVID-19. Một phiên bản mới của Hope In The Darkness sẽ được trình diễn cùng với một số bản hit khác của họ. Buổi biểu diễn của họ dự kiến dài khoảng 14 phút.

2020 quả là một năm khó khăn cho thế giới nói chung và ngành công nghiệp giải trí nói riêng.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."