Top Hàng loạt phim minh chứng Fujiwara Tatsuya đã tạo nên thương hiệu “thiên tài, vua, gào thét và sát nhân” (Phần 2)

Hàng loạt phim minh chứng Fujiwara Tatsuya đã tạo nên thương hiệu “thiên tài, vua, gào thét và sát nhân” (Phần 2)

Đăng vào ngày trong Tin tức 1223

Đã hơn 20 năm trôi qua kể từ khi gia nhập làng giải trí, không còn nhầm lẫn gì nữa, Fujiwara Tatsuya chính là diễn viên phù hợp nhất với vai “thiên tài”. Từ Yagami Raito trong Death Note, Kaiji trong tác phẩm cùng tên, hay mới đây là Bombero trong Diner. Trong những năm gần đây, Tatsuya tiếp tục thách thức bản thân bằng cách vượt qua những giới hạn mới.

Incite Mill: 7-kakan no Death Game cùng Ayase Haruka và Ishihara Satomi

fujiwara tatsuya

Là tác phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập HoriPro, Incite Mill (2010) tập trung các diễn viên nổi tiếng nhất công ty như Ayase Haruka, Ishihara Satomi, Takeda Shinji… nhưng điều đáng nói là, Tatsuya đảm nhận vai chính trong phim. Với tài đạo diễn của bậc thầy phim kinh dị Nakata Hideo (Ring, Sadako), không có gì khó hiểu khi Incite Mill với bối cảnh không gian kín trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của khán giả.

Nhân viên văn phòng có nội tâm phức tạp trong Parade

parate

Tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời khi cộng tác với các thành viên này”, Tatsuya đã nói về tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Parade của nhà văn đạt giải thưởng Akutagawa Yoshida Shuichi như thế. Dưới sự chỉ đạo của Yukisada, anh hợp diễn cùng Koide Keisuke, Karina, Kanjiya Shihori, Hayashi Kento… Tatsuya vào vai Naoki, một nhân viên văn phòng chuyên đóng bộ lịch sự, cư xử chuẩn mực. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng Tatsuya thì đâu chỉ như thế.

Kẻ giết người hoang tưởng trong Wara no Tate

wara no tate

Hãy giết tên này, tôi sẽ thưởng bạn 1 tỷ yên”, tít trên 3 tờ báo lớn nhất Nhật Bản cũng là lời quảng cáo hiệu quả nhất cho bộ phim Wara no Tate. Tatsuya thủ vai Kiyomaru Kunihide, kẻ đã giết cháu gái của một tỷ phú Nhật Bản chỉ vì cô bé bị gọi là “phế thải của nhân loại”. Để tránh bị cả nước Nhật truy sát, Kunihide đã tự thú và buộc lòng 5 cảnh sát SP phải áp giải anh trở lại Tokyo với đoạn đường 1.200km. Ở đoạn cuối, cảnh Fujiwara Tatsuya đối đầu với Osawa Takao, khán giả thấy rằng chỉ có Tatsuya mới diễn được như vậy.

Đạo diễn Miike đã chọn Tatsuya vào vai Eiji trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang SABU~ vào năm 2002 cũng khẳng định chỉ có Tatsuya mới thể hiện được kiểu người uẩn ức, ác một cách vô lý như thế. Phim đang được Hollywood làm lại.

ST Aka to Shiro no Sosa File – Trở lại với khung giờ vàng sau 13 năm

ST Aka to Shiro

Nhắc đến những tác phẩm để đời của Tatsuya thì không chỉ có điện ảnh và sân khấu, phim truyền hình cũng là mảnh đất màu mỡ mà anh thỏa sức thể hiện. ST Aka to Shiro no Sosa File được sản xuất 1 tập đặc biệt, 1 series dài và 1 movie. Tatsuya tham gia tất cả phiên bản với vai thiên tài Akagi Samon trong đội cảnh sát ST, nhưng thực chất anh có phải là một sát nhân không? Bạn không thể bỏ lỡ sự kết hợp cực kỳ ăn ý của “couple” Fujiwara Tatsuya và Okada Masaki trong phim đâu.

Tatsuya cũng gửi lời khen ngợi đến Kubota Masataka, một người có sức dẻo dai và rất nhiều ưu điểm.

Nhân vật chân thành trong Reverse

fujiwara tatsuya

Chuyển thể từ tiểu thuyết của Minato Kanae (Vòng Đu Quay Đêm, Tất Cả Vì N), Reverse quy tụ dàn diễn viên nổi bật như Fujiwata Tatsuya, Toda Erika, Yamamori Yuta, Koike Teppei, Ichihara Hayato… Tatsuya đã thể hiện xuất sắc nhân vật Fukase Kazuhisa trong cặp kính dễ thương, được mọi người gọi là Dasakawaii.

Đó là nhân vật giản dị, hiền lành nhưng luôn canh cánh sự thật cái chết của người bạn thân. Câu nói cửa miệng của anh là “Tôi chỉ nói như vậy”. Tác giả Minato trong lần đến phim trường đã rất bất ngờ khi thấy Tatsuya trong bộ quần áo chán ngắt và điệu bộ y hệt nhân vật. Cô không giấu được sự sửng sốt vì Tatusya không phải là Fujiwara Tatsuya nữa, anh là Fukase.

22 nenme no Kokuhaku: Watashi ga Satsujinhan desu – Lại thủ vai kẻ giết người hàng loạt?

fujiwara tatsuya

22 năm sau khi vụ án giết người hàng loạt gây chấn động thế giới hết hiệu lực truy tố, hắn tổ chức cuộc họp báo quy mô để thông báo việc xuất bản một cuốn sách thú tội. Bộ phim ra mắt năm 2017 lần nữa khẳng định Tatsuya đã “chết vai” sát nhân. Nhưng sự thật ẩn giấu bên trong sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

Tatsuya kể rằng anh đã đọc kịch bản đầu tiên mà Irie Yu làm đạo diễn, và đến bản cuối cùng đã trải qua 37 lần chỉnh sửa. Bộ phim chẳng khác gì một cuốn và anh cảm nhận được niềm đam mê của đạo diễn. Ngay từ khi nó còn trên trang giấy, anh đã tin rằng 22 nenme no Kokuhaku sẽ tạo hit.

Atarashii Osama – Làn gió mới của TBSxParavi

atarashii osama

Chúng ta có thưởng thức màn tung hứng ủa Fujiwara Tatsuya và Kagawa Teruyuki sau bom tấn giải trí Kaiji. Bộ phim hai phần này miêu tả câu chuyện hoài nghi về tiền bạc. Tatsuya thủ vai “vị vua mới” tên Akiba, một người tự do đang tìm kiếm giá trị mới mà không màng đến việc kiếm thật nhiều tiền. Trong khi đó, Kagawa thu vai “vị vua cũ” khát khao kiếm tiền bằng mọi giá.

Đây là bộ phim mà không chỉ Tatsuya và Kagawa tái hợp, dàn diễn viên trẻ cũng có rất nhiều đất diễn.

Diner - Ở đây tôi là vua!

diner

Dường như Tatsuya rất phù hợp với khái niệm “vua”. Hình dung về Tatsuya, người ta sẽ nói 3 điều: sát nhân, la hét và vua. Lần này, anh vào vai Bombero, chủ một thực đường dành riêng cho giới sát thủ. Vị vua này tuyên bố, kể cả hạt đường cũng phải phục tùng anh.

Đạo diễn Ninagawa Mika xuất thân là một nhiếp ảnh gia, bà luôn mong muốn được làm việc với Tatsuya, và nếu ngày đó đến, thì đấy nhất là là một tác phẩm bom tấn dốc cạn tâm can của bà. Và Diner chính là bộ phim như thế.

Phim quy tụ dàn diễn viên hoàng tránh như Saito Takumi, Oguri Shun, Tsuchiya Anna… hàng loạt sát thủ tập trung về thực đường của vua như thể “ăn là ghiền”. Trong dàn nhân vật tăm tối thì Bombero là người bình thường nhất. Nhưng qua sự thể hiện của Tatsuya thì điều bình thường cũng trở nên bất thường.

Taiyo wa Ugokanai – Một năm đóng chính hai phim điện ảnh

taiyo wa ugokanai

Không chỉ có Kaiji Final Game ra mắt hồi tháng 1, Tatsuya còn có một phim nữa đáng lẽ sẽ ra rạp vào tháng 6 này nhưng phải dời lịch vì COVID-19 là Taiyo wa Ugokanai. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết dài tập Taiyo wa Ugokanai và Mori wa Shitteiru thuộc thể loại điệp viên, có phiên bản truyền hình và điện ảnh với cùng ekip. Đạo diễn phim là Hasumi Eiichiro (MOZU, Lớp Học Ám Sát). Bộ phim được phát triển với sự giám sát của tác giả gốc nên các fan có thể an tâm về phần chất lượng.

Tatsuya thủ vai Takano, một điệp viên lừng lẫy phải đối mặt với âm mưu làm rung chuyển nền chính trị và kinh tế quốc gia. Anh sẽ dìu dắt rất nhiều đàn em trong đó có Wataru Hyuga, một chàng trai đến từ Gunji, đã được chọn từ 6.468 người trong buổi casting quy mô mà 8 năm rồi HoriPro mới tổ chức.

Ở tuổi ngoài 30, Tatusya phải “bầm mình” với những cảnh diễn hành động, và đây là điều mà khán giả mong đợi nhất ở màn thể hiện của anh trong tác phẩm mới này.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."