Top Sau 13 năm, dàn sao phim thanh xuân học đường Hana Kimi bây giờ ra sao?

Sau 13 năm, dàn sao phim thanh xuân học đường Hana Kimi bây giờ ra sao?

Đăng vào ngày trong Tin tức 5751

Những cái tên một thời gây thương nhớ như Horikita Maki, Oguri Shun, Ikuta Toma, Daito Shunsuke, Mizushima Hiro… sau 13 năm sẽ như thế nào nhỉ?

Hanazakari no Kimitachi e

Mới đây, Ikuta Toma đã thông báo chính thức đăng ký kết hôn vào ngày 01/06. Nhân đấy, Ho!Takky “lên đường điều tra” cuộc sống của dàn sao ấy ngày bây giờ ra sao. 

Horikita Maki – Chuyện tình như truyện tranh

hana kimi

Maki tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ, và thật sự nổi đình nổi đám qua vai diễn Nobuko trong “siêu phẩm học đường” Nobuta. Wo Produce. Thành công từ vai diễn này đã mang đến cho Maki vô vàn cơ hội diễn xuất, đặc biệt nhất phải kể đến Hanazakari no Kimitachi e. Khác hẳn hình ảnh hiền lành, nhút nhát ở Nobuta, trong Hana Kimi, Maki thủ vai Ashiya - một cô gái hiện đại và độc lập, sẵn sàng cắt phăng mái tóc, bó ngực giả trai để vào học một ngôi trường toàn nam sinh. Được ví như phiên bản Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài thời hiện đại, Hana Kimi chinh phục khán giả bởi tiết tấu nhanh, hài hước nhưng không kém phần sâu sắc.

Sau khi đột ngột tuyên bố kết hôn vào năm 2015 với Yamamoto Koji dù chưa từng hẹn hò, cuối năm 2016 cô hạ sinh đứa con đầu lòng, đầu năm 2017 tuyến bố giã từ sự nghiệp để toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nhỏ. Có tin đồn rằng tháng 4 năm 2020 Maki đã hạ sinh em bé thứ hai, đồng thời quay lại màn ảnh nhỏ với phần tiếp theo của Nobuta. wo Produce, tuy nhiên COVID-19 đã khiến phần phim này tạm hoãn phát sóng.

Oguri Shun – Giấc mơ Hollywood

hana kimi

Cũng tham gia phim ảnh từ khi rất nhỏ, Oguri Shun để lại ấn tượng cho khán giả ngày ấy là một cậu bé nhỏ nhắn và có phần e dè. Tuy nhiên, anh đã có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình và cách lựa chọn kịch bản khi bước vào giai đoạn trưởng thành. Shun là một trong những diễn viên có gia tài phim ảnh đồ sộ, sở hữu hàng loạt vai diễn với tính cách đa dạng. Bên cạnh Hana Yori Dango, Shun cũng được yêu thích qua vai Sano Izumi trong Hana Kimi, một vận động viên nhảy cao đầy triển vọng nhưng đã từ bỏ giấc mơ của mình sau một tai nạn. Cũng từ đó, Sano thay đổi tính tình, trở thành một người lạnh lùng khép chặt cánh cửa trái tim.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Shun cùng Yamada Yu thông báo kết hôn vào đầu năm 2012, sinh con đầu lòng vào năm 2014, chào đón bé thứ 2 vào năm 2017, tập trung sự nghiệp ở Hollywood từ năm 2018, đến năm 2019 thì cùng gia đình chuyển sang Mỹ. Lúc bấy giờ, Yu đang mang thai em bé thứ 3, và vì COVID-19 nên đã sinh con tại Mỹ vào tháng 4 thay vì về Nhật theo kế hoạch.

Ikuta Toma – Mối tình giấu kín 5 năm cũng đến lúc đơm hoa

hana kimi

Tuy không phải vai chính nhưng Nakatsu qua sự thể hiện của Toma đã trở thành những nhân vật “nam thứ hãy đến khán giả yêu” kinh điển nhất. Dù trước đó đã tham gia rất nhiều phim truyền hình, nhưng phải đến Hana Kimi và màn hóa thân vào chàng trai si tình đáng yêu Nakatsu thì sự nghiệp diễn xuất của Toma mới sang trang. Từ đây, anh được tin tưởng giao cho rất nhiều vai diễn đặc sắc, đa dạng từ tình cảm đến nghệ thuật, tung hoành cả truyền hình lẫn điện ảnh.

Toma là một trong những trường hợp hiếm hoi của Johnny’s không phát triển song song ca hát và diễn xuất mà chỉ tập trung vào sự nghiệp diễn viên nhưng vẫn gặt hái nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Cũng như tất cả thần tượng của JE, Toma không được phép công khai chuyện tình cảm và cũng không được kết hôn sớm. Quy định này đã khiến rất nhiều cặp đôi phải tan vỡ vì không chịu được áp lực về tinh thần. Tuy nhiên, sau 5 năm lặng lẽ bên nhau, vào ngày 01/06/2020, Toma đã chính thức đăng ký kết hôn với diễn viên trẻ Seino Nana. Không bóc đồng, có trách nhiệm với bạn đời nhưng cũng tôn trọng Johnny’s và khán giả, Toma đã nhận được sự chúc phúc của chính công ty và fan hâm mộ.

Mizushima Hiro – Người đàn ông đa tài

hana kimi

Trưởng ký túc xá 2 Nanba sát gái “lắm mối tối nằm không” không bẩn bựa nhưng 2 trưởng ký túc xá còn lại mà luôn nói triết lý qua diễn xuất “tỉnh ruồi” của Mizushima Hiro đã để lại ấn tượng sâu với khán giả. Vì đây chỉ là vai diễn nhỏ nên nhắc đến Hiro thì người ta sẽ nhắc đến nhiều vai diễn ấn tượng hơn thay vì Nanba.

Hiro là diễn viên kết hôn sớm nhất trong dàn ikemen của Hana Kimi. Năm 2009, anh kết hôn với ca sĩ ayaka và năm 2015 có với nhau đứa con gái. Hiện gia đình họ đã có thêm một thành viên nữa. ayaka đã từng có thời gian bệnh nặng, chính vì lý do này Hiro đã quyết định kết hôn sớm và ở bên cạnh chăm sóc cô trọn đời. Anh cũng dần hạn chế đóng phim và thử sức ở những lĩnh vực khác nhau, nhất là kinh doanh. Hiro có một kênh YouTube với nhiều chuyên mục hay, trong đó có Hiromeshi, là chương trình mà anh sẽ vào bếp dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia.

Daito Shunsuke – Nhờ tình yêu mà vượt qua ám ảnh quá khứ

hana kimi

Sano Shin chỉ xuất hiện một tập trong series Hana Kimi nhưng vẫn đủ để khán giả nhớ đến, vì anh là em trai của Sano Izumi. Shin cũng là một vận động viên nhảy cao và lúc còn nhỏ rất thân thiết với anh mình. Nhưng khi anh trai bỏ nhà ra đi thì họ không còn liên lạc. Shin có cảm giác mình bị lãng quên và đâm ra câm ghét anh mình. Một phần nguyên nhân cho sự rạn nức tình anh em này chính là vì Shin phải chịu những áp lực từ bố sau khi anh trai rời khỏi nhà. Nhờ Ashiya, hai anh em đã rút ngắn khoảng cách. Dù Shin cũng thích Ashiya nhưng anh không thú nhận.

Cũng như Hiro, nhân vật trong Hana Kimi không phải vai diễn “đinh” của Shunsuke. Anh được biết đến nhiều nhất là vai nam phụ trong Ouran High School Host Club. Hiện nay anh vẫn đều đặn đóng phim nhưng chưa có vai diễn nào thật sự nổi bật. Trong chuyện tình cảm, anh từng được bắt gặp hẹn hò với Mizukawa Asami. Tuy nhiên vào cuối tháng 05/2020, anh đã thừa nhận với phóng viên rằng anh đã kết hôn trước khi qua lại với Asami. Lớn lên trong một gia đình mà bố mẹ lần lượt bỏ đi không nói một lời nào, Shunsuke đã trải qua giai đoạn sốc tâm lý và không có gì để ăn, hình thành nên bức tường tự bảo vệ bản thân và không chịu đựng được suy nghĩ phải để ai đó đợi chờ mình ở nhà. Khi gặp gỡ người vợ hiện tại, qua lại rồi cô có thai, Shunsuke đồng ý đăng ký kết hôn nhưng giao ước không sống chung và không công khai chuyện đời tư. Họ cứ day dưa như thế suốt 5 năm, trong đó có cả khoảng thời gian Shunsuke qua lại với Asami. Người vợ đã sinh cho anh ba người con, vẫn lặng lẽ đi bên cuộc đời anh, chịu đựng cuộc hôn nhân trong bóng tối, chịu đựng những tin tức yêu đương của anh, chịu đựng những thắc mắc ngô nghê của con trẻ và bất lực trước sự lo lắng của song thân. Nhưng bằng tình yêu và sự bao dung ấy, cuối cùng cô đã cảm hóa được Shunsuke và đã có thể bước ra ánh sáng. Dù sự việc vẫn còn nhiều tranh cãi nhưng ít ra từ bây giờ, gia đình bốn người bọn họ đã chính thức bên nhau.

Trong giới hạn một bài viết, Ho!Takky kể về cuộc sống của những nghệ sĩ đã lập gia đình, còn những người “độc thân vui tính”, chúng tôi hẹn các bạn ở một bài viết khác nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."