Hóng Koshiba Fuka dọn về ở chung nhà với yêu quái trong Youkai Sharehouse

Koshiba Fuka dọn về ở chung nhà với yêu quái trong Youkai Sharehouse

Đăng vào ngày trong Tin tức 1013

Koshiba Fuka được chọn đóng chính phim truyền hình TV Asahi mang tên Youkai Sharehouse. Kịch bản xoay quanh một căn hộ mà các youkai sinh sống.

Youkai là những sinh vật siêu nhiên có nguồn gốc từ văn hóa dân gian Nhật Bản, và Koshiba Fuka sẽ vào vai Meguro Mio, một con người chuyển vào ngôi nhà của các youkai.

youkai sharehouse

Mio là một người nhút nhát, sợ bị người khác ghét và điều này khiến cô không thể nói những gì thực sự muốn nói. Cô không có bất cứ điều gì cụ thể muốn làm. Cô hẹn hò với một chàng trai cũng nhờ công việc. Mio muốn kết hôn với anh, nhưng hóa ra anh là kẻ tồi vô dụng. Vì anh mà không mất hết tiền bạc và công việc, cuộc sống rơi vào hố sâu không đáy. Rồi Mio tình cờ tìm một căn hộ, nơi sinh vật bí ẩn được gọi là yokai sống. Các yokai cố gắng giải quyết vấn đề của mình theo những cách triệt để.

Youkai Sharehouse là bộ phim truyền hình thương mại được chiếu vào thứ bảy hàng tuần lúc 11:15 tối, bắt đầu từ tháng 7. Đối với nữ chính Koshiba Fuka, đây là một trải nghiệm mới mẻ vì phim có bối cảnh thế giới giả tưởng về youkai giữa lòng Tokyo hiện đại. Các diễn viên trong vai youkai sẽ hóa trang đặc biệt, và Yuka rất mong đợi được sống cùng nhà với youkai.

Hãy chờ đón bộ phim có đề tài thú vị và truyền năng lượng tích cực cho bạn vào cuối tuần nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."