Hóng Watabe Ken chấp nhận rời khỏi 8 chương trình truyền hình vẫn bị Bunshun phanh phui đời tư suy đồi đạo đức

Watabe Ken chấp nhận rời khỏi 8 chương trình truyền hình vẫn bị Bunshun phanh phui đời tư suy đồi đạo đức

Đăng vào ngày trong Tin tức 1370

Bất chấp sự tồn tại của người bạn đời xinh đẹp kém 15 tuổi, Watabe vẫn ngoại tình. Ẩn sau nụ cười rạng rỡ của một danh hài, một lối diễn điềm tĩnh là “thói quen ăn thịt” không chỉ một mà là rất nhiều phụ nữ.

Watabe Ken năm nay 47 tuổi, là thành viên của bộ đôi hài UNJASH, tham gia thường xuyên rất nhiều chương trình như Hirunandesu! (NTV) và Ousama Brunch (TBS). Anh kết hôn với nữ diễn viên Sasaki Nozomi (32 tuổi) vào tháng 04/2017, tháng 9 năm sau họ chào đón đứa con đầu lòng. Giờ đây, anh được gọi là “ông vua ăn tạp của giới giải trí”.

watabe ken sasaki nozomi

Theo tuần san Bunshun, khi phóng viên hỏi Watabe về mối quan hệ của anh với một số phụ nữ, chính anh đã thừa nhận thông qua văn phòng đại diện vào ngày 09/06.

Tôi vô cùng xin lỗi vì có một mối quan hệ ngoài luồng vi phạm chuẩn mực đạo đức, gây ra phiền phức và làm tổn thương sâu sắc đến nhiều gia đình cũng như những người ủng hộ tôi. Tôi đã giải thích với vợ và xin lỗi. Tôi thật sự xin lỗi.”

Văn phòng của Watabe cũng xác nhận họ đã đề nghị các đài truyền hình thương mại để hủy sự xuất hiện của anh trên các chương trình đang tham gia.

Một người quen của Watabe tiết lộ anh có mối quan hệ với nhiều phụ nữ kể cả khi đang hẹn hò với Sasaki. Sau khi kết hôn và có con, anh vẫn không từ bỏ thói trăng hoa. Một phụ nữ giấu tên trả lời phỏng vấn qua điện thoại cho biết cô và Watabe quan hệ khoảng 2 lần 1 tuần, và đó là quần hôn. Việc này kéo dài khoảng 30 lần và họ không chấm dứt quan hệ kể cả khi anh đã kết hôn. Tuy nhiên, cô cho rằng anh chỉ xem cô như một “nơi giải quyết tình dục” mà không hề xem cô là phụ nữ.

Cô còn nói rõ anh hẹn ở một nhà vệ sinh đa năng bên cạnh tầng hầm đỗ xe, khi gặp ở thang máy thì anh đi lòng vòng xem xét nhà vệ sinh ở các tầng xem có ai không, chỉ định nơi họ sẽ quan hệ và cô sẽ báovới những người còn lại. Khi biết nhà vệ sinh ở tòa nhà thuộc Roppongi Hills bị sử dụng như thế, quản lý nơi đó khá bối rối. Người đó giải thích nhà vệ sinh đa năng được thiết kế dành cho người khuyết tật, còn hành vi tình dục là vi phạm trật tự và đạo đức công cộng.

Được biết, vào ngày 09/06, Sports Nippon đưa tin Watabe của UNJASH – một nghệ sĩ giải trí siêu nổi tiếng đang tham gia 8 chương trình truyền hình đột nhiên hủy bỏ sự xuất hiện. Lý do vì anh đã gây ra một vụ bê bối có thể khán giả phẫn nộ. Độc giả suy đoán anh đã vướn vào rắc rối tài chính hoặc liên quan đến vợ. Văn phòng của Watabe chỉ có vài nhân viên và anh hoạt động vai tư cách nghệ sĩ, vụ việc này ắt hẳn ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của anh và công ty. Khi tin tức lan ra, suốt đêm đó và qua ngày hôm sau, giới giải trí gần như “dậy sóng”. Để tránh những lời chỉ trích, phần bình luận của các kênh chính thức trong đó có YouTube đã bị khóa.

Về phần Sasaki, khi có tin tức đầu tiên về vụ bê bối của chồng, cô vẫn đăng trạng thái lên Instagram nhưng không đề cặp đến chồng. Dưới phần bình luận, đã có hơn 2.400 bình luận bày tỏ sự lo lắng cho cô vào ngày 10/06. Trước đó, Watabe từng trả lời phỏng vấn nói rằng anh hài lòng về gia đình. Còn hiện tại, anh ngoại tình và Sasaki đã xóa bức ảnh thông báo kết hôn vào tháng 7 năm ngoái. Đại diện của Sasaki cũng nói rõ cô sẽ không trả lời phỏng vấn về vấn đề của chồng.  

Sasaki Nozomi, Watabe Ken

Đây không phải là lần đầu tiên Bunshun phanh phui các vụ ngoại tình. Trước đó là Watanabe Ken rồi đến Higashide Masahiro. Chưa dừng lại ở đó, Bunshun hẹn độc giả sẽ tiết lộ thêm rất nhiều chi tiết vào ngày mai, 11/06, với một bài báo dài 5 trang có kèm hình người thật việc thật. Còn trang tin giải trí Sohu của Trung Quốc đã có những phân tích tại sao Watabe Ken ngoại tình dù đã có vợ đẹp con ngoan. Câu trả lời đưa ra, có thể anh không hài lòng về vợ. Có tin đồn rằng Sasaki có ngoại hình đẹp, nhìn bên ngoài có vẻ là một người vợ hoàn hảo nhưng lại lười nhác việc nhà. Trước khi cưới, nhà Sasaki bề bộn đến độ không còn chỗ để đứng, nhà bếp thì đấy chén dĩa dơ. Kết hôn rồi, thời gian đầu phòng ốc cũng sạch sẽ nhưng rồi đâu lại vào đấy, cực kỳ bẩn thỉu. Đây chỉ là tin lá cải chưa chứng thực, còn sự thật thì Watabe đã làm những việc suy đồi đạo đức.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."