Hóng Higashide Masahiro ngoại tình suốt 3 năm dài, phản bội Watanabe Anne đang mang thai đứa con thứ ba

Higashide Masahiro ngoại tình suốt 3 năm dài, phản bội Watanabe Anne đang mang thai đứa con thứ ba

Đăng vào ngày trong Tin tức 2693

Tạp chí Bunshun tiết lộ Karata Erika là tình nhân của Higashide Masahiro.

masahiro erika

Người hâm mộ đã từng vô cùng vui mừng khi nghe tin nam diễn viên Higashide Masahiro tuyên bố rằng anh sẽ kết hôn với người mẫu nữ diễn viên Watanabe Anne. Cả hai được công chúng đánh giá cao và coi họ là một cặp đôi lý tưởng. Hình ảnh đó đã sớm vỡ tan khi tạp chí lá cải Bunshun đưa thông tin Masahiro đang lừa dối Anne.

Điều khiến tình hình tồi tệ hơn là Marahiro đã ngoại tình với nữ diễn viên Karata Erika. Cuộc tình này kéo dài trong ba năm từ khi Erika19 tuổi và vẫn tiếp tục diễn ra khi Anne đang mang thai đứa con thứ ba. 

watanabe anne
Anne trong một buổi chụp ảnh cùng em bé người mẫu

Quản lý của Masahiro đã gửi một bản fax (thay vì email) đến các phương tiện truyền thông xác nhận câu chuyện đăng trên Bunshunlà sự thật. Hành vi của anh là do sự ngu ngốc, chưa trưởng thành và thiếu trách nhiệm. Hiện tại vợ chồng Higashide và Anne chưa ly hôn, họ đang trong giai đoạn hàn gắn.

Quản lý của Erika cũng xác nhận chuyện ngoại tình. Cô gọi hành động của mình là chưa trưởng thành, và sẵn sàng đối mặt với sai trái của mình. Từ lúc này Erika rõ ràng sẽ chịu sự quản lý nghiêm ngặt của công ty chủ quản.

Sau khi bê bối ngoại tình bị tiết lộ, cả Erika và Higashide liên tục gánh chịu những hậu quả và phản ứng tiêu cực của khán giả. Erika bị giới truyền thông đang theo dõi nhất cử nhất động. Cô xuất hiện tại trường quay phim truyền hình cho TV Tokyo chỉ một ngày sau khi sự việc bị tiết lộ. Erika được nhìn thấy vẫn bình tĩnh trong suốt quá trình quay và không có vẻ gì là lo lắng hay buồn bã.

Đã có rất nhiều phản ứng tiêu cực về việc này. Bình luận được vote hàng đầu trên Yahoo! Japan là có gì phải ngạc nhiên khi cô tỏ ra bình thường, vì cô phải là loại người như thế nào mới làm kẻ thứ ba trong thời gian dài như vậy. Bình luận này đã nhận được hơn 35.000 lượt vote.

Một bình luận khác với 23.000 lượt vote khi nhận xét liệu Erika có tiếp tục được mời trong các dự án tương lai nữa không hay sẽ phải nói lời “goodbye” với cô. Các bình luận cũng tràn ngập trên trang Instagram chính thức của tạp chí MORE, hiện Karrata đang là người mẫu độc quyền từ đầu năm 2018 cho tạp chí này.

Nhiều bình luận yêu cầu cho Erika giải nghệ nhiều đến mức quản trị viên phải vô hiệu hóa hoàn toàn các bình luận này. Hiện chưa có thông tin chính thức Erika không còn hoạt động ở MORE nữa nhưng trang web của tạp chí này đã xóa profile của cô.

Sự việc này cũng trở thành tiêu đề hot tại Hàn Quốc, tên của Erika dẫn đầu trên nhiều công cụ tìm kiếm. Erika từng có hoạt động diễn xuất ở Hàn Quốc và gặt hái khá nhiều thành công. Công ty BH Entertainment đại diện cô ở Hàn Quốc đã đưa ra lời xin lỗi các gia đình, các fan hâm mộ và những người đã bị tổn thương vì hành động sai lầm của cô. Họ cũng nói thêm rằng cô đang rất hối hận.

Theo kế hoạch Erika sẽ có mặt trong loạt phim truyền hình Kingyo Hime của đài NHK, bộ phim được công chiếu vào tháng 3 tới đây. Cô đang tham gia quay cho một bộ phim truyền hình của TV Tokyo, nhưng có lẽ cô không còn góp mặt trong dự án này nữa. Trong một tuyên bố gần đây, Erika tiết lộ rằng cô đã đi đến quyết định tạm ngưng và đưa lời xin lỗi sâu sắc. Đến nay cô không còn xuất hiện trong bộ phim truyền hình TBS được quay cuốn chiếu Byoshitsu de Nembutsu o Tonaenaide Kudasai. Tất cả các cảnh của cô trong các tập phim chưa phát sóng sẽ bị cắt và sẽ được quay lại cảnh mới. Vẫn chưa rõ liệu Erika có xuất hiện trong Kingyo Hime của đài NHK hay không, dự kiến bộ phim sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 3 năm 2020.

Trong khi đó, cả trang web và tài khoản Instagram chính thức của Erika đã bị xóa. Nhấp vào trang web của cô ấy chỉ xuất hiện một màn hình nói rằng trang đó không tồn tại.

Trong khi đó, nam diễn viên Higashide Masahiro cũng không khá khẩm hơn sau vụ bê bối bị tiết lộ. Một trong những ảnh hưởng lớn nhất là các CM của anh cho thương hiệu sức khỏe và đời sống Sun Sunstar đã bị xóa khỏi trang web dù anh đã quảng bá dòng bàn chải đánh răng GUM của thương hiệu này kể từ tháng 8 năm 2019.

Anh cũng đang trên bờ vực mất hai hợp đồng quảng cáo với thương hiệu quần áo Onward Kashiyama và nhà sản xuất xe hơi Honda. Người phát ngôn của Kashiyama Onward cho biết họ hiện đang xác nhận các cáo buộc liên quan đến vụ bê bối, và sẽ sớm đưa ra quyết định. Honda cũng tuyên bố rằng chưa có quyết định nào vào lúc này, họ đang đàm phán để có biện pháp thích hợp.

Tỷ suất xem phim truyền hình của đài Asahi TV Keiji to Kenji: Shokatsu to Chiken no 24ji bị giảm từ 12% xuống 9,7%. Trang Instagram chính thức của sê-ri phim truyền hình đầy ắp những bình luận xấu về Masahiro. “Thật khó chịu khi xem phim, tôi thậm chí không thể chịu được khi nghe thấy giọng của anh ta, mà tôi thấy buồn nôn vì lối cư xử của anh”, “Làm sao anh có thể đối mặt với những tài năng khác”, “Tôi không muốn thấy anh”.

Như thể mọi thứ không thể trở nên tồi tệ hơn đối với Masahiro, khi một số chi tiết khác được tiết lộ về cuộc sống gia đình đầy biến động giữa anh và vợ Watanabe Anne. Bên cạnh việc có một mối tình bí mật trong khi cô mang thai, anh còn không đối xử có trách nhiệm với Anne khi anh ở nhà. Anne sinh đôi vào tháng 5 năm 2016,  sau đó sinh thêm một bé trai vào tháng 11 năm 2017. Cô vô cùng khó khăn khi phải chăm sóc ba em trong khi chồng không hề làm việc nhà. Anh sẽ nổi giận nếu bữa tối không được chuẩn bị sẵn cho anh khi anh về nhà.

Nếu Anne chuẩn bị bữa tối trước thời gian anh về nhà, thức ăn không còn nóng, anh cũng tức giận, bỏ mặc Anne và lũ trẻ đi uống rượu. Hơn nữa, anh không giúp được việc gì trong nhà, mọi việc Anne đều phải xử lý. Danh tiếng của Masahiro tiếp tục trượt dốc khi có thêm thông tin chi tiết về vụ bê bối. Không biết chuyện sẽ đi tới đâu nếu Anne đưa ra thông báo ly hôn?

Anne sinh trưởng trong một gia đình làm nghệ thuật, và cha của cô Watanabe Ken là người có tên tuổi trong thế giới giải trí. Tuy nhiên, ông cũng từng bị phát hiện ngoại tình khi vợ đang bệnh nặng. Vậy phản ứng của cha như thế nào?

Kể từ khi vụ bê bối gian lận liên quan đến vụ bê bối liên quan đến Higashide Masahiro, cả giới truyền thông và công chúng đều tò mò về phản ứng của Watanabe Ken. Trong tuần qua, nhiều ấn phẩm khác nhau đề nghị ông bình luận, nhưng ông vẫn giữ im lặng. Anne là đứa con thứ hai trong nhà. Sau khi phớt lờ các cuộc gọi từ giới truyền thông, cuối cùng ông đã bị phát hiện mua sắm ở Tokyo bởi tờ báo lá cải Josei Seven. Họ tiếp cận ông với hy vọng nhận được một số phản hồi. Phóng viên bạo dạng hỏi ông có bình luận nào về vụ bê bối xung quanh Masahiro và Anne không. Thay vì trả lời, ông chỉ nhẹ cúi chào rồi nhanh chóng rời khỏi. Sau vụ bê bối của chính ông, vợ ông đã ly hôn. Chuyện này làm căng thẳng mối quan hệ của Anne với bố, nhưng mọi việc có vẻ đã nguôi ngoay. Vào tháng 11 năm 2019 tại một bữa tiệc sinh nhật của Watanabe Ken, Anne đã tham dự cùng với ba đứa con. Những người tham dự giấu tên chia sẻ rằng họ cảm thấy nhẹ nhõm khi mối quan hệ giữa Anne và cha cô có vẻ tốt lên. Trong bữa tiệc đó, cũng có tin rằng ông đã giới thiệu bạn gái hiện tại của mình với Anne. Có thông tin rằng Anne đã không hoàn toàn chấp nhận mối quan hệ mới của cha, nhưng cô chẳng thể làm gì khác.

Khởi nghiệp là một người mẫu, Anne là ngôi sao của nhiều quảng cáo cao cấp. Với chiều cao 1m75, cô đã rất thành công với sự nghiệp người mẫu. Sau đó cô chuyển sang mảng diễn xuất và đã đóng nhiều vai chính trong các loạt phim truyền hình. Dự án mới nhất của cô là vai chính trong loạt phim truyền hình cả NTV Fake Affair. Anne chỉ làm việc định kỳ gần đây để tập trung nuôi ba đứa con.
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."