Hóng Hoàng tử Tenma tiếp tục bị gái phũ trong Kakugo wa Iika Soko no Joshi.

Hoàng tử Tenma tiếp tục bị gái phũ trong Kakugo wa Iika Soko no Joshi.

Đăng vào ngày trong Tin tức 3352

Bộ phim truyền hình đã được phát sóng vào cuối tháng 6 vừa qua.

Kakugo wa Iika Soko no Joshi.
(Nguồn ảnh: Toei)

Live-action học đường, tình cảm hài Kakugo wa Iika Soko no Joshi. vừa công bố một teaser của bộ phim điện ảnh sẽ công chiếu vào tháng 10 năm nay. Đoạn clip bật mí những tình huống dở khóc dở cười và quyết tâm giành được trái tim người trong mộng của nhân vật chính do Nakagawa Taishi thủ vai: 

Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Shiiba Nana, gồm hai phiên bản truyền hình và điện ảnh với cùng một dàn diễn viên chính. Câu chuyện xoay quanh Furuya Towa (Nakagawa), một nam sinh cực kỳ điển trai nhưng vẫn chưa có mảnh tình nào vắt vai. Towa tỏ tình thất bại với Miwa Misono, cô gái được nhiều chàng trai hâm mộ trong trường, nhưng rồi cậu phát hiện đối thủ của mình là thầy giáo mỹ thuật có ngoại hình tựa như một hoàng tử.

Ito Kentaro, Kai Shoma và Wakabayashi Jiei lần lượt thủ vai Niimi Ritsu, Sawada Ichiya, Kuze Ryusei - 3 bạn thân của Furuya. Karata Erika vào vai Miwa, còn nhân vật thầy giáo hoàng tử do Koike Teppei thủ diễn.

Câu chuyện trong bản truyền hình diễn ra trước một chút so với phim điện ảnh, và tập trung vào bốn nhân vật Furuya, Niimi, Sawada và Kuze. Phim đã được chiếu trong chương trình Dramaism trên MBS lúc 12 giờ 50 sáng ngày 25/06 và trên TBS lúc 1 giờ 28 phút sáng ngày 26/06.

Gần đây Nakagawa trở thành gương mặt được chú ý với vai diễn Hase Tenma trong live-action Hana Nochi Hare ~ Hanadan Next Season. Tenma là một chàng trai hoàn hảo về ngoại hình, tính cách, gia thế và qua sự thể hiện ấn tượng của Nakagawa đã trở thành nhân vật được khán giả đặc biệt yêu thích. Tuy vậy người xem vẫn không khỏi tiếc nuối cho Tenma bởi cuối cùng anh đã không giành được trái tim của nữ chính. Trong Kakugo wa Iika Soko no Joshi., Nakagawa tiếp tục vào vai Furuya Towa, một nam sinh điển trai nhưng chuyện tình cảm không may mắn. Chúng ta hãy chờ xem cuối cùng hạnh phúc có mỉm cười với Furuya không nhé.

Một số hình ảnh khác về bộ phim:

https://i.imgur.com/inCFCvg.jpg

Kakugo wa Iika Soko no Joshi.

Kakugo wa Iika Soko no Joshi.

Kakugo wa Iika Soko no Joshi.
(Nguồn ảnh: Toei)

Ca khúc chủ đề trong phim là Hibiscus do Naoto Inti Raymi trình bày.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."