Hóng Koike Teppei trở thành thầy giáo của Nakagawa Taishi

Koike Teppei trở thành thầy giáo của Nakagawa Taishi

Đăng vào ngày trong Tin tức 2021

Anh sẽ hóa thân thành một thầy giáo đẹp trai vô đối, được mệnh danh là "Giáo viên hoàng tử".

Kakugo wa Iika Soko no Joshi.

(source: Kakugo Joshi @ Twitter)

Hôm nay trang Twitter của live-action Kakugo wa Iika Soko no Joshi. vừa đăng thông tin chính thức về việc Koikei Teppei sẽ tham gia bộ phim này.

Kakugo wa Iika Soko no Joshi.

Dự án phim dựa trên manga gốc Kakugo wa Iika Soko no Joshi., sẽ có cả bản truyền hình và điện ảnh. Nakagawa Taishi sắm vai chính Furuya Towa, một học sinh cao trung đẹp trai vô ngần, nữ sinh hâm mộ nhiều không kể xiết, nhưng như bất cứ manga hài hước nào, cậu ta không có người yêu. Đến khi Furuya tỏ tình với một hotgirl của trường thì lại bị từ chối. Tình địch của Furaya chẳng ai xa lạ, thầy giáo mỹ thuật Masaki Takatsugu.

Và dĩ nhiên, vào vai thầy giáo mỹ thuật đẹp trai không kém nam chính, gương mặt trẻ trung mà lại chín chắn là Koike Teppei! Nhân vật này được mệnh danh là "Giáo viên hoàng tử", một người hoàn hảo vô khuyết.

"Thầy" Koike Teppei sẽ xuất hiện trong cả bản truyền hình dài 5 tập phát sóng trên MBS từ 24/06 và TBS từ 26/06 và cả bản điện ảnh đã được quay từ tháng 12/2017 đến tháng 01/2018, ra mắt khán giả toàn quốc từ ngày 12/10/2018. 

Bên cạnh đó, Teppei sẽ tham gia chương trình FNS Natsu Matsuri 2018 vào ngày 25/07/2018 với chủ đề kỷ niệm các anime. Teppei sẽ trình bày ca khúc nhạc phim đầu tiên của One Piece: We Are!.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."