Hóng Nakagawa Taishi đẹp trai nhưng không ai thèm yêu trong live-action Kakugo wa Iika Soko no Joshi.

Nakagawa Taishi đẹp trai nhưng không ai thèm yêu trong live-action Kakugo wa Iika Soko no Joshi.

Đăng vào ngày trong Tin tức 2872

Phim đã được quay xong từ tháng 1 năm nay nhưng đến giờ mới công bố.

Kakugo wa Iika Soko no Joshi.

Theo thông báo ngày 20/04, nam diễn viên Nakagawa Taishi sẽ thủ vai chính trong bộ phim Kakugo wa Iika Soko no Joshi. chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Shiiba Nana. Đây là câu chuyện tình cảm hài hước đã được đăng trên tạp chí shojo manga Margaret năm 2004.

Kakugo wa Iika Soko no Joshi.

Nội dung xoay quanh Furuya Towa (Nakagawa), một nam sinh cao trung có ngoại hình điển trai, là đối tượng hâm mộ của các cô gái nhưng đến giờ vẫn chưa có mảnh tình vắt vai. Furuya tỏ tình với Miwa Misono, một cô gái nổi tiếng trong trường, nhưng bị từ chối. Furuya bất ngờ phát hiện người Miwa để ý chính là thầy giáo mỹ thuật Masaki Takatsugu.

Nakagawa bật mí nhân vật của mình là một chàng trai chân thành, trong sáng và bướng bỉnh, tuy nhiên lại sợ ma, côn trùng và độ cao. Đây sẽ là bộ phim cuối cùng trước khi Nakagawa bước vào tuổi 20. Nakagawa chia sẻ rằng vì anh cũng ở tầm tuổi Furuya nên anh có thể khắc họa được năng lượng tuổi trẻ của nhân vật này.

Kakugo wa Iika Soko no Joshi. đã được quay từ tháng 12/2017 đến tháng 1/2018. Phim sẽ ra mắt khán giả toàn quốc từ ngày 12/10/2018.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."