Top Hết phim, Nhật lôi 3 phần Avengers ra chiếu lại, nhưng không làm suy suyễn vị trí quán quân của The Real Exorcist

Hết phim, Nhật lôi 3 phần Avengers ra chiếu lại, nhưng không làm suy suyễn vị trí quán quân của The Real Exorcist

Đăng vào ngày trong Tin tức 694

Bảng xếp hạng phim toàn quốc từ ngày 6 đến 7 tháng 6 (kết quả phòng vé cuối tuần quốc gia, được cung cấp bởi hãng tin phòng vé) đã được công bố.

extra

Trong bảng xếp hạng của tuần này, Shinrei Kissa Extra no Himitsu: The Real Exorcist chiếm vị trí hàng đầu trong tuần thứ tư liên tiếp. Các phim mới đang rục rịch ra rạp nhưng số lượng chưa nhiều, liệu Shinrei Kissa Extra no Himitsu: The Real Exorcist có thể tạo nên kỷ lục phòng vé?

Ở vị trí thứ hai, bộ phim hài về zombie The Dead Don't Die của đạo diễn Jim Jarmusch lần đầu tiên xuất hiện. Ngoài Adam Murray, một diễn viên quen mặt của đạo diễn Jim Jarmusch, và Adam Driver từng cộng tác trong Patterson, còn có sự xuất hiện của ", còn có các diễn viên xa xỉ như Tilda Swinton, Chloe Seviny, Steve Buscemi… Các diễn viên được gọi là “gia đình Jarmusch”.

Parasite sau 22 tuần ra mắt đang trụ ở vị trí thứ 3, lên một hạng so với tuần trước. Từ ngày 06/05, phim sẽ phiên bản trắng đen, phát hành trên 230 rạp, huy động 3,36 triệu người xem với doanh thu phòng vé tính đến nay đã được 4,6 tỷ, là một kỷ lục cho phim Hàn Quốc tại Nhật cũng như góp phần tăng tổng doanh thu cho phim trên toàn thế giới. Từ ngày 12/06, phiên bản IMAX sẽ được chiếu tính phí trên 36 website, nên doanh thu có thể sẽ tăng cao.

Phiên bản 4K của anime huyền thoại AKIRA được đạo diễn bởi mangaka Otomo Katsuhiro (bản gốc năm 1988) đã được phát hành định dạng IMAX và đang giữ vị trí thứ 4.

Ngoài ra, tác phẩm mới nhất ANNA của Luc Besson (tạo ấn tượng với dòng phim về nữ anh hùng chiến đấu hấp dẫn trong nhiều tác phẩm như Nikita và Leon), bắt đầu ở vị trí thứ 5. Siêu mẫu người Nga, Sascha Rus, làm khán giả choáng ngợp trước cảnh chiến đấu ngoạn mục. Đồng diễn là Luke Evans, Cillian Murphy, Helen Mirren…

Từ vị trí thứ 8 đến thứ 10 lần lượt là Avengers, Avengers Age of Ultron và Civil War Captain America, đã được trình chiếu lại từ ngày 5 tháng 6.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."