Top Doanh thu phòng vé: Shinrei Kissa Extra no Himitsu: The Real Exorcist quán quân 3 tuần liên tiếp

Doanh thu phòng vé: Shinrei Kissa Extra no Himitsu: The Real Exorcist quán quân 3 tuần liên tiếp

Đăng vào ngày trong Tin tức 571

Trong khi đó, tân binh Bloodshot ngậm ngùi vị trí thứ 5 còn Ngôi Làng Tử Khí tung ra phiên bản tránh sợ hãi.

Bảng xếp hạng phim trong nước (dựa theo phòng vé cuối tuần quốc gia / được cung cấp bởi hãng tin phòng vé) từ ngày 30 đến 31 tháng 5 đã được công bố. Các rạp chiếu, đã đóng cửa trong một thời gian dài chủ yếu ở khu vực thành thị, đã được mở cửa trở lại vào ngày 1 tháng 6, và các tác phẩm mới đã được công bố lần lượt. Hy vọng rằng tình hình lây nhiễm của Corona chủng mới sẽ không trở nên tồi tệ hơn.

extra kissa

Shinrei Kissa Extra no Himitsu: The Real Exorcist đã ba lần liên tiếp dẫn đầu. Vị trí thứ 2 giữ nguyên như tuần trước, chính là Tenki no Ko. Có sự thay đổi lẫn nhau ở thứ hạng 3 và 4. Tuần trước, Ichido Shindemita hạng 4, và giờ ngoi lên hạng 3. Hạng 3 tuần trước là Parasite rơi nhẹ xuống hạng 4.

Bloodshot ra quân trên 86 rạp của AEON Cinema toàn quốc và tạm giữ vị trí thứ 5. Đây là live-action về người hùng nổi tiếng Bloodshot của truyện tranh Mỹ Variant Comics, do Vin Diesel đảm nhận vai chính. Ông là diễn viên nổi tiếng qua loạt phim Wild Speed (Fast & Furious). Sam Huane và Eisa Conzalexz sát cánh bên anh trong bộ phim mới do David SF Wilson đạo diễn.

Từ hạng 6 đến thứ 8, là 3 tác phẩm rơi nhẹ một bậc của tuần trước: Fukushima 50, Birds of Prey: Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn và Kimi no Na wa. (Tên Bạn Là Gì). Vị trí thứ 9 không thay đổi so với tuần trước: Yayoi, Sangatsu Kimi wo Aishita 30-nen, trong khi  Inunaki Mura (Ngôi Làng Tử Khí) đã bắt đầu chiếu trở lại và giữ vị trí thứ 10. Đây là phiên bản mới của Ngôi Làng Tử Khí, được khỏi là “phiên bản tránh sợ hãi” vì được thêm các hiệu ứng và hình ảnh chú chó dễ thương, phát hành ở 18 nơi từ 01/06 và sẽ chiếu rộng rãi trên các rạp toàn quốc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."