Top Ichido Shindemita vượt mặt Bird of Prey, dẫn đầu doanh thu phòng vé cuối tuần qua

Ichido Shindemita vượt mặt Bird of Prey, dẫn đầu doanh thu phòng vé cuối tuần qua

Đăng vào ngày trong Tin tức 773

Bảng xếp hạng phim trong nước từ ngày 28/03 đến ngày 29/03/2020 (dựa theo doanh thu cuối tuần toàn quốc, chi tiết do phòng vé cung cấp) đã được công bố.

  1. Ichido Shindemita
  2. Bird of  Prey: And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn
  3. Kamen Byoto
  4. Parasite
  5. Fukushima 50
  6. Yayoi, Sangastu Kimi wo Aishita 30 Nen
  7. Inunaki Mura
  8. PSYCHO-PASS 3 FIRST INSPECTOR
  9. Smartphone wo Otoshitadake nanoni Toraware no Satsujinki
  10. Midsommar

Bảng xếp hạng phim trong nước từ ngày 28/03 đến ngày 29/03/2020 (dựa theo doanh thu cuối tuần toàn quốc, chi tiết do phòng vé cung cấp) đã được công bố.

Do sự gia tăng số lượng người nhiễm bệnh ở Nhật Bản, chủ yếu là ở Tokyo nên chính quyền Tokyo yêu cầu người dân không đi ra ngoài vào cuối tuần và các rạp chiếu phim chủ yếu ở Tokyo, Kanagawa và Saitama đã bị đóng cửa vào cuối tuần. Vào Chủ nhật, trung tâm Tokyo có tuyết rơi nhiều. Trong tình hình đó thì Ichido shindenmita đã lên vị trí đầu bảng xếp hạng khi bắt đầu vị trí thứ hai vào tuần trước. Tuy nhiên, số lượng vé cuối tuần qua đã giảm gần 55% so với tuần trước.

Bird of  Prey: And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn tụt xuống vị trí thứ hai trong tuần này nhưng đã vượt qua Ichido Shindemita ở Kosei. Tuy nhiên, kết quả trong hai ngày cuối tuần cũng giảm gần 66% so với tuần trước.

Trong tuần thứ tư của phát hành, Kamen Byoto đã tăng hai bậc và xuất hiện trở lại ở vị trí thứ ba. Yayoi, Sangastu Kimi wo Aishita 30 Nen giữ vị trí thứ 6, Inunakimura xếp vị trí thứ 10 tuần trước đã tăng lên vị trí thứ 7 với tổng lượt xem đạt 1,06 triệu người, doanh thu vượt 1,3 tỷ yên. Bộ phim Nhật Bản Smartphone wo Otoshitadake nanoni Toraware no Satsujinki giữ vị trí thứ 9 mặc dù tình hình khá nghiêm trọng.

Xếp hạng 8 là một tân binh duy nhất trong tuần này PSYCHO-PASS 3 FIRST INSPECTOR. Một phiên bản được chỉnh sửa đặc biệt phần 3 của loạt phim hoạt hình nổi tiếng PSYCHO-PASS 3 FIRST INSPECTOR. Bộ phim mô tả hoạt động của tổ chức cảnh sát trong xã hội tương lai gần, nơi “Hệ thống tế bào” được số hóa và quản lý trạng thái tâm lý con người. Bộ phim được phát hành trên 35 rạp trên toàn quốc từ ngày 27.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."