Top Bird of Prey ra mắt phòng vé Nhật Bản trễ hơn cả năm vẫn hiên ngang dẫn đầu doanh thu

Bird of Prey ra mắt phòng vé Nhật Bản trễ hơn cả năm vẫn hiên ngang dẫn đầu doanh thu

Đăng vào ngày trong Tin tức 828

Bảng xếp hạng phim trong nước từ ngày 21/03 đến ngày 22/03/2020 (dựa theo doanh thu cuối tuần toàn quốc, chi tiết do phòng vé cung cấp) đã được công bố.

  1. Bird or Prey: And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn
  2. Ichido Shindemita
  3. Fukushima 50
  4. Parasite
  5. Kamen Byoto
  6. Yayoi, Sangastu Kimi wo Aishita 30 Nen
  7. Mishima Yukio vs Todai Zenkyoutou 50 Nenme no Shinjitsu
  8. Midsommar
  9. Smartphone wo Otoshitadake nanoni Toraware no Satsujinki
  10. Inunaki Mura

Bảng xếp hạng phim trong nước từ ngày 21/03 đến ngày 22/03/2020 (dựa theo doanh thu cuối tuần toàn quốc, chi tiết do phòng vé cung cấp) đã được công bố.

Sau ba ngày nghỉ liên tiếp, Tokyo trở nên vui vẻ như đầu hè và hoa anh đào đang nở rộ. Cùng với việc hạn chế các sự kiện quy mô lớn, bốn bộ phim mới mùa xuân đã được xếp hạng vào cuối tuần này. Tác phẩm mới Bird of Prey: And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn (Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn) đang giữ vị trí đầu bảng. Harley Quinn do Margot Robbie thủ vai, người đã xuất hiện trong Suicide Squad, và nổi tiếng trên toàn thế giới. Bộ phim được phát hành vào ngày 20 và ghi nhận 81.000 lượt xem với 123 triệu yên doanh thu trong hai ngày vào thứ bảy và chủ nhật. Suicide Squad được phát hành vào ngày 10 tháng 9 năm 2016 và ghi nhận doanh thu cuối cùng là 1,76 tỷ yên. Trong ba ngày công chiếu, bộ phim đã đạt được doanh thu hơn 200 triệu yên và dự kiến ​​sẽ có doanh thu hơn 1 tỷ yên.

Tác phẩm mới Ichido Shindemita lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí thứ 2. Bộ phim do Sawamoto Yoshimitsu biên kịch, được biết đến với loạt phim thương mại nổi tiếng như Shiratoie của Softbank, Hamasaki Shinji đạo diễn CM của loạt phim Santaro thương mại nổi tiếng là đạo diễn bộ phim này. Đây là một bộ phim hài vui nhộn với các diễn viên Hirose Suzu, Tsutsumi Shinichi và Yoshizawa Ryo. Bộ phim được phát hành trên 331 rạp trên toàn quốc từ ngày 20, huy động 67.000 người xem và thu về 86 triệu yên trong hai ngày vào thứ bảy và chủ nhật. So với Chihayafuru: Musubi, bộ phim chỉ ghi nhận 33,5% doanh thu và phim có doanh thu cuối cùng là 1,73 tỷ yên. Trong ba ngày công chiếu, bộ phim huy động 109.000 người xem và doanh thu 137 triệu yên, và doanh thu mục tiêu là 1 tỷ yên.

Fukushima 50 tụt xuống vị trí thứ ba sau hai tuần dẫn đầu liên tiếp. Tổng lượt xem sẽ sớm đạt 500.000 và doanh thu sẽ vượt mốc 640 triệu yên. Parasite (Ký Sinh Trùng: Gia Đình Bán Ngầm) đã huy động 3,22 triệu người xem và doanh thu vượt 4,4 tỷ yên.

Bộ phim mới Yayoi, Sangastu Kimi wo Aishita 30 Nen xếp thứ 6. Đây là tác phẩm thứ hai của nhà biên kịch Yukawa Kazuhiko, người đã viết nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như bộ phim truyền hình Kaseifu no Mita và Jyou no Kyoushitsu. Mishima Yukio vs Todai Zenkyoutou 50 Nenme no Shinjitsu lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí thứ bảy. Đây là một bộ phim tài liệu về cuộc đời của Mishima, dựa trên cuộc thảo luận huyền thoại giữa tác giả Yukio Mishima và Chiến binh toàn Nhật Bản tại Cơ sở Komaba của Đại học Tokyo vào tháng 5 năm 1969. Masahiro Higashiide là hoa tiêu.

Ngoài ra, Smartphone wo Otoshitadake nanoni Toraware no Satsujinki xếp vị trí thứ 9 với 820.000 lượt xem, và doanh thu vượt 1 tỷ yên. Xếp vị trí thứ 10 là Inunakimura có tổng lượt xem đã vượt quá 1 triệu và doanh thu đang đạt gần 1,3 tỷ yên.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."