Top Không hề có phim mới ra rạp, quán quân doanh thu phòng vé cuối tuần qua thuộc về ai?

Không hề có phim mới ra rạp, quán quân doanh thu phòng vé cuối tuần qua thuộc về ai?

Đăng vào ngày trong Tin tức 598

Đa số các rạp chiếu ở 7 tỉnh đều đóng cửa, chỉ còn lại những rạp nhỏ được sự hỗ trợ là còn hoạt động.

1. Bird of  Prey: And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn
2. Ichido Shindemita
3. Parasite
4. Fukushima 50
5. Inunaki Mura
6. Kamen Byoto
7. Yayoi, Sangastu Kimi wo Aishita 30 Nen
8. Midsommar
9. Smartphone wo Otoshitadake nanoni Toraware no Satsujinki
10. Captive State

Với sự lây lan của virus corona chủng mới, một tuyên bố khẩn cấp đã được ban hành vào ngày 07/04, tất cả 7 tỉnh mục tiêu (Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Osaka, Hyogo và Fukuoka) đã ngưng hoạt động chiếu phim. Tất cả các rạp chiếu phim (hơn 220 địa điểm) đã buộc phải đóng cửa. Bảng xếp hạng phim trong nước vào ngày 11-12/04 (hiệu suất phòng vé cuối tuần quốc gia, do phòng vé cung cấp) đã được công bố, nhưng không có bộ phim mới nào xuất hiện.

captive state

Vị trí số 1 vẫn là Bird or Prey: And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn (Sự thức tỉnh tuyệt vời của Harley Quinn BIRDS OF PREY), vị trí thứ 2 Ichido Shindemita (Tôi đã cố chết một lần), vị trí thứ 3 Parasite (Ký Siunh Trùng, Gia đình bán ngầm) không thay đổi so với tuần trước. Vị trí thứ 4 là Fukushima 50, tâng lên 2 bậc so với tuần trước. Smartphone wo Otoshitadake nanoni Toraware no Satsujinki quay trở lại top 10, giữ vị trí thứ 9. Bộ phim hồi hộp khoa học viễn tưởng tương lai Captive State phát hành ngày 03/04 cũng ngoi lên được vị trí thứ 10.

Thời gian này năm ngoái, Thám tử lừng danh Conan: Cú đấm Sapphire xanh, Doraemon: Nobita Thám Hiểm Mặt Trăng, Mật Vụ Giải Cứu đang dẫn đầu phòng vé, và doanh thu hiện nay đang bị âm so với năm ngoái.  Việc quản lý các rạp chiếu phim, đặc biệt là các rạp chiếu nhỏ đang trong tình trạng nguy kịch, và một phong trào kêu gọi hỗ trợ chủ yếu bởi các đạo diễn và nhà làm phim đã bắt đầu khởi xướng.

Ngoài việc hoãn và hủy bỏ việc phát hành bộ phim, việc hoãn và hủy bỏ việc quay phim đã bị trì hoãn liên tiếp. Có. Ngành công nghiệp điện ảnh có thể làm việc cùng nhau để vượt qua hoàn cảnh này?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."