Hóng Bunshun hé lộ nguyên nhân Watabe Ken ngoại tình, hậu quả nào cho lối sống trụy lạc?

Bunshun hé lộ nguyên nhân Watabe Ken ngoại tình, hậu quả nào cho lối sống trụy lạc?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1127

Những ngày vừa qua, tin tức chấn động nhất làng giải trí Nhật Bản chính là Watabe Ken ngoại tình tập thể.

Dù đã có cô vợ Sasaki Nozomi được xem là một trong những “tường thành nhan sắc” tại Nhật, nhưng Watabe vẫn cắm cho vợ vài trăm cái sừng. Câu hỏi được dư luận quan tâm là “Tại sao Watabe Ken lại ngoại tình?”. Rất nhiều lời đồn đoán được đưa ra và Bunshun đã giải đáp phần nào thắc mắc ấy.

Sasaki Nozomi, Watabe Ken

Watabe Ken ngụy biện cho hành vi ngoại tình

Khi Watabe và Sasaki công khai quan hệ, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích, cho rằng đây chỉ là một chiêu PR. Trước nhất, Sasaki Nozomi vốn là một nữ thần quyến rũ của Nhật Bản, trong khi Watabe lại không có ngoại hình. Thêm nữa, Sasaki kém Watabe tới 15 tuổi. Điều quan trọng nhất, Watabe chỉ là một diễn viên hài xoàng xĩnh. Nhưng sự thật là họ đã kết hôn và có với nhau một đứa con trai kháu khỉnh. Đây cũng là lúc sự nghiệp của Watabe lên hương, nhưng đồng thời càng nhận về nhiều lời dèm pha là “ăn bám sự nổi tiếng của vợ”. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng Watabe từ sau khi kết hôn đã có thái độ ngôi sao.

Khi tin tức ngoại tình nổ ra, nhiều người tự hỏi Sasaki có gì làm Watabe không thỏa mãn mà anh lại liên tục ngoại tình như thế. Dĩ nhiên đó là một lối sống bệnh hoạn, nhưng người ta vẫn mong tìm được những nguyên nhân, chí ít là lời ngụy biện từ anh. Tin đồn trên các trang Trung Quốc cho rằng Sasaki rất lười việc nhà, sống cẩu thả, và nói trắng ra là ở dơ. Tuy nhiên, Bunshun đã thực hiện phỏng vấn 3 người từng có quan hệ với Watabe thì gần như đều xác nhận đây là mối quan hệ “ăn bánh trả tiền” với giá 10.000 yên / lần, kéo dài 15 phút (địa điểm là khách sạn, căn hộ riêng hoặc nhà vệ sinh công cộng), đối phương phải xóa ngay lịch sử chat trước mặt anh và rời đi ngay trong vòng một nốt nhạc.

Có người từng hỏi anh tại sao ngoại tình, anh đáp anh không cảm thấy có lỗi gì với mối quan hệ ngoại luồng chỉ để thỏa mãn tình dục. Quan hệ với vợ là để sinh con, vì thế anh không thỏa mãn. Rằng Sasaki rất hay dò xét anh đi đâu nếu anh muốn ra ngoài vào buổi tối, thường nhắn tin hỏi anh đang ở đâu, đang làm gì nếu ngày hôm đó cô không có lịch quay và ở nhà cả ngày. Sau khi sinh con, Sasaki yêu cầu anh hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn, ở nhà nhiều hơn và điều ấy tạo cho anh cảm giác không được tự do, vợ đang muốn kiểm soát anh.

watabe ken sasaki nozomi

Watabe Ken nhận lãnh hậu quá

Theo nhiều nguồn tin hành lang, những nam nghệ sĩ quen biết với Watabe dường như “cảm thông” cho anh, và chỉ trích những cô gái bán tin cho Bunshun. Trong quan điểm của họ, cho dù là ngoại tình thì đấy cũng là chuyện cá nhân và hai bên phải tôn trọng bí mật này. Tuy nhiên, đài truyền hình, đài phát thanh, nhãn hàng và khán giả không nghĩ như vậy.

  1. Hirunandesu (NTV): Đình chỉ xuất hiện
  2. Gyoretsu no Dekiru Houritsu Jimusho (NTV): Đình chỉ xuất hiện
  3. Aiba Manabu (TV Asahi): Cắt những cảnh có Watabe
  4. Ousama no Brunch (TBS): Đình chỉ xuất hiện
  5. Âm nhạc tình yêu (FujiTV): Đình chỉ xuất hiện
  6. Tokoro-san no Gakkou dewa Oshietekurenai Sokon Tokoro! (TV Tokyo): Đình chỉ xuất hiện
  7. Kokorobu (NHK E TV): Đình chỉ phát trực tuyến. Không có kế hoạch quay tiếp.
  8. Shirokuro UNJASH (Chiba TV): Tạm dừng phát sóng
  9. Chương trình phát thanh GOLD RUSH (J-WAVE): Một mình Kojima Kazuya tham gia vào ngày 12/06
  10. Watabe no Arukikata Gurume Ou no Kyuujitsu (Hulu): Vẫn xem được 99 tập
  11. CM Lotte Xylitol: Video CM bị xóa khỏi trang web chính thức
  12. CM Fumakilla Goki Fighter Pro Strong: Chưa quyết định
  13. CM Vanfu: Chưa quyết định
  14. CM Soda Maker Soda Stream: Chưa quyết định

Chắc chắn Watabe Ken phải đền bù hợp đồng, nhưng con số là bao nhiêu thì chưa thể thống kê chính xác. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo một chút:

  • Thu nhập hàng năm ước tính khoảng 100 triệu yên, tăng gấp nhiều lần sau khi kết hôn với Sasaki Nozomi. Như đã đưa tin, anh là nghệ sĩ có thu nhập cao nhất công ty, đa số đến từ việc tham gia các chương trình truyền hình. Cụ thể, anh nhận được khoảng 800.000 yên cho mỗi tập dẫn chính của Ousama no Brunch.
  • Mỗi CM anh đóng sẽ thu về tầm 30 triệu yên, cao gấp đôi trước khi kết hôn.
  • Anh được mệnh danh là “ông vua sành ăn của làng giải trí Nhật Bản” do anh đã thành lập một kênh online vào năm 2016, mỗi nhà hàng tham gia sẽ phải đóng 5.000 yên / tháng để anh giới thiệu các nhà hàng yêu thích cho người hâm mộ. Trước khi nổ ra scandal, có khoảng 250 nhà hàng tìm đến anh, thu về cho anh 10 triệu yên mỗi năm. Nhưng giờ thì trang web đã bị đóng từ ngày 10/06.
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."