Hóng Yamada Ryosuke kết hợp cùng Tanaka Kei trong Kiwadoi Futari

Yamada Ryosuke kết hợp cùng Tanaka Kei trong Kiwadoi Futari

Đăng vào ngày trong Tin tức 980

Tanaka Kei và Yamada Ryosuke (Hey! Say! JUMP) cùng xuất hiện trong bộ phim truyền hình Kiwadoi Futari. Họ sẽ vào vai những cảnh sát đang che giấu mối quan hệ anh em cùng cha khác mẹ.

Câu chuyện dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Yokozeki Dai, người đã giành giải thưởng Edogawa Ranpo lần thứ 56, và sẽ phát sóng vào mùa hè này! TBS sẽ phát sóng Kiwadoi Futarii -K2- Ikebukuro Kanzaki / Kuroki trong khung phim thứ sáu bắt đầu vào mùa hè năm 2020. Kanzaki Ryuichi, một cảnh sát chính trực, hợp tác với Kuroki Kenj, một thám tử hình sự cực kỳ khủng khiếp để giải quyết những tội ác tàn bạo xảy ra ở thành phố Ikebukuro.

yamada ryosuke tanaka kei(c) TBS

Hai con người hoàn khác biết về tính cách, giá trị sống và cách điều tra. Trong mỗi lần cộng tác, các nguyên tắc của đôi bên đụng độ nhau, dẫn đến xung đột lặp đi lặp lại. Không những thế, họ còn có bí mật không thể cho ai biết. Họ là anh em cùng cha khác mẹ, sinh trưởng trong hai môi trường khác nhau.

Đây là lần đầu tiên Yamada Ryosuke đóng vai chính cho đài TBS. Anh đã ra mắt với tư cách diễn viên trong Học Viên Thám Tử Q (NTV) vào năm 2006, kể từ đó liên tục đảm nhận nhiều dự án phim ảnh nổi bật. Anh đã kinh qua các loại vai từ nghiêm túc đến hài hước, và còn nhận giải tân binh của Giải thưởng Hàn lâm Nhật Bản lần thứ 39. Đã 15 năm trôi qua và lần này anh thủ vai cảnh sát Kanzaki Ryuichi tin tưởng rằng con đường đúng đắn là con đường của công lý. Thần tượng cha mình, vốn là một sĩ quan cảnh sát, anh trở thành cảnh sát với ý thức công lý mạnh mẽ. Nhưng chính điều này cũng khiến anh cô đơn và nhiều lần bị sốc. Sức mạnh “tin vào con người”, tin rằng mặt tốt của con người sẽ lấn át phần xấu xa, trở thành vũ khi vượt qua khó khăn trong quá trình điều tra vụ án.

Tanaka Kei đóng vai Kuroki Kenji, một thám tử gàn dở, không tuân theo luật lệ và tự tung tự tác giải quyết vụ án. Đây là lần đầu tiên sau bốn năm anh xuất hiện trên sóng TBS kể từ Kazoku no Katachi. Kuroki là người làm việc theo trực giác, với thành tích dẫn đầu về phá án. Anh luôn nghi ngờ con người và dùng điều đó để giải quyết vụ án. Anh bất chấp tất cả miễn sao có thể điều tra, thậm chí vị phạm các quy tắc ngành và căn thẳng với Kanzaki. Bề ngoài là thế nhưng bên trong anh lại là người sẵn sàng hy sinh thân mình để bảo vệ mọi người.

Đây là lần đầu tiên Yamada và Tanaka phối hợp để phá các vụ án ở Ikebukuro. Dù đối nghịch với nhau nhưng cả hai lại cùng đồng hành trong một số vụ án tàn bạo như bắt cóc, giết người quanh nhà ga Ikebukuro. Tại sao vụ việc xảy ra, động cơ phạm tội là gì. Đằng sau những vụ án là thông điệp về tình yêu, tình bạn, gia đình, công việc và “sự cố không thể được giải quyết chỉ với một người. Con người ta không thể sống một mình”.

Yamada chia sẻ, anh rất vui khi lần đầu đóng chính cho TBS, và lần đầu diễn vùng Tanaka. Có một khoảng cách lớn giữa hai diễn viên khi họ vẫn gọi nhau bằng họ và :-san”, nhưng Yamada mong rằng họ sẽ thu hẹp khoảng cách và đã có thể gọi Tanaka là Kei. Nhận xét về vai diễn Kanzaki, Yamada đánh giá đấy là một người nghiêm túc và làm việc theo sách vở, trong khi vai Kuroki lại hành xử thô lỗ. Đó là bộ phim hình sự tương phản hai người, cũng là câu chuyện về mối quan hệ giữa hai anh em cùng cha khác mẹ. Vì ảnh hưởng của Covid-19 nên việc quay phim có g8ap5 khó khăn, nhưng những cảnh diễn đôi với Tanaka đã mang lại cảm giác tích cực cho anh. Hãy đón xem mối quan hệ giữa người với người và sự quý giá của cuộc sống hàng ngày nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."